Hàm Yên tham gia cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022

Sáng ngày 3/8, huyện Hàm Yên đã tổ chức gặp mặt các thí sinh tham gia cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên” năm 2022.

Lãnh đạo huyện Hàm Yên động viên các thí sinh tham gia cuộc thi.

Tham gia cuộc thi “Người đẹp Xứ Tuyên” do tỉnh Tuyên Quang tổ chức, huyện Hàm Yên có 16 thí sinh đăng ký dự thi. Đây là những thí sinh được huyện Hàm Yên tuyển chọn kỹ lưỡng đại diện cho vẻ đẹp thuần khiết của người con gái quê hương Cam Sành.

Các thí sinh sẽ phải trải qua 3 vòng thi: Vòng sơ khảo được diễn ra tại thành phố Tuyên Quang vào ngày 6/8/2022; Vòng chung khảo: Các hoạt động ngoài lề sẽ được diễn ra tại huyện Na Hang và huyện Lâm Bình từ ngày 22-26/8/2022; Đêm chung khảo sẽ diễn ra vào 20h ngày 27/8 tại Quảng trường huyện Na Hang; Vòng chung kết được tổ chức vào 20h ngày 10/9 tại sân khấu ngoài trời, trung tâm Thành phố Tuyên Quang.

Các thí sinh của huyện Hàm Yên tham gia cuộc thi "Người đẹp Xứ Tuyên" năm 2022.

Cuộc thi là một trong những hoạt động trong khuôn khổ Lễ đón nhận Bằng ghi danh "Thực hành Then của người Tày, Nùng, Thái ở Việt Nam" vào danh sách Di sản văn hóa phi vật thể đại diện của nhân loại và Lễ hội Thành Tuyên năm 2022, là điểm nhấn, tạo sức hút công chúng khi đến tham quan, du lịch tại Tuyên Quang.

Cuộc thi tổ chức nhằm giáo dục lòng nhân ái, tình yêu quê hương, đất nước; tôn vinh những giá trị truyền thống và vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam nói chung, phụ nữ Tuyên Quang nói riêng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục