Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên tổ chức Hội thi cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2022

Sáng 6/8, Liên đoàn Lao động huyện Hàm Yên tổ chức Hội thi cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2022. Đến dự có đồng chí Nguyễn Duy Hoà, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện.

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa động viên các thí sinh.

Tham dự Hội thi có 14 thí sinh là cán bộ công đoàn cơ sở xuất sắc, đại diện cho 7 Cụm công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Tại Hội thi, các thí sinh trải qua 3 phần thi chính: Thi lý luận Nghiệp vụ công đoàn, thi xử lý tình huống và thi năng khiếu.

Các thí sinh tham gia Hội thi đã thể hiện sự hiểu biết về các chủ trương, đường lối của Đảng, Chính sách pháp luật của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực lao động, bảo hiểm xã hội và tổ chức công đoàn, Luật Công đoàn và những vấn đề về chuyên môn nghiệp vụ tại các Công đoàn cơ sở, điều lệ Công đoàn Việt Nam…

Hội thi là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, góp phần bồi dưỡng cán bộ công đoàn cơ sở, nâng cao năng lực, trình độ và phương pháp công tác, phát huy tính năng động sáng tạo của người cán bộ công đoàn cơ sở. Hướng tới chào mừng 77 năm ngày Cách mạng tháng 8 thành công và Quốc khánh mùng 2 tháng 9.

Ban Tổ chức Hội thi cùng các thí sinh xuất sắc đạt giải tại hội thi.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 2 giải Ba và 3 giải khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục