Hàm Yên hơn 1.000 người tham gia phiên giao dịch việc làm

Sáng 8-10, tại Trường THCS Thành Long, xã Thành Long, UBND huyện Hàm Yên phối hợp với Huyện đoàn Hàm Yên tổ chức Phiên giao dịch việc làm năm 2023.

Đại biểu, người lao động và nhân dân dự phiên giao dịch việc làm huyện Hàm Yên năm 2023.

Nhiều đoàn viên, thanh niên được tiếp cận việc làm, định hướng nghề nghiệp cho tương lai.

Tham gia phiên giao dịch việc làm có hơn 1.000 người lao động là đoàn viên, học sinh, sinh viên trên địa bàn huyện Hàm Yên.

Tại phiên giao dịch có 16 doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia đã cung cấp thông tin về nhu cầu tuyển dụng, nhu cầu đào tạo nghề và tư vấn về thị trường lao động trong nước, thị trường xuất khẩu lao động tại một số nước với nhiều lĩnh vực, ngành nghề như: May mặc, da giày, xây dựng, vận tải, du lịch, cơ khí…

Phiên giao dịch việc làm huyện Hàm Yên năm 2023 tổ chức tại xã Thành Long đã thu hút trên 1.000 người lao động là đoàn viên, học sinh, sinh viên và nhân dân trên địa bàn huyện.

Tại phiên giao dịch việc làm có 16 doanh nghiệp, đơn vị trong và ngoài tỉnh tham gia, đã cung cấp thông tin về nhu cầu tuyển dụng, nhu cầu đào tạo nghề và tư vấn về thị trường lao động.

Đây là hoạt động thiết thực giúp người lao động, học sinh, sinh viên tiếp cận thông tin việc làm, có cơ hội tìm kiếm được việc làm phù hợp và định hướng nghề nghiệp trong tương lai, nhằm tăng thu nhập, từng bước ổn định cuộc sống gia đình./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục