Hàm Yên công bố Quyết định tuyển dụng công chức cấp xã năm 2023

Chiều ngày 12/10, UBND huyện Hàm Yên đã tổ chức hội nghị công bố Quyết định tuyển dụng công chức cấp xã đối với 9 trường hợp đã trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng công chức năm 2023. Tới dự và trao Quyết định có đồng chí Đỗ Văn Hòa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa trao Quyết định tuyển dụng đối với 9 công chức cấp xã.

Hội nghị đã công bố Quyết định tuyển dụng đối với 9 công chức cấp xã: Tài chính - Kế toán; Văn hóa - Xã hội; Địa chính nông nghiệp xây dựng và môi trường, về nhận công tác tại UBND các xã: Yên Thuận, Bạch Xa, Minh Khương, Đức Ninh, Yên Phú, Phù Lưu, Thái Hòa kể từ ngày 12/10/2023.

Các công chức đã trải qua kỳ tuyển dụng năm 2023 với thành tích cao; Tất cả đều có trình độ đào tạo, bằng cấp đảm bảo theo yêu cầu tuyển dụng, được sắp xếp, phân công nhiệm vụ phù hợp vị trí việc làm, trình độ chuyên môn và đáp ứng nhu cầu của các xã.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa phát biểu chúc mừng và giao nhiệm vụ cho các công chức mới được tuyển dụng.

Phát biểu giao nhiệm vụ cho các công chức đợt này, đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc mừng 9 công chức đã trúng tuyển trong kỳ tuyển dụng lần này và đề nghị các công chức luôn chấp hành tốt Luật cán bộ công chức, nội quy, quy chế của đơn vị và mong muốn các công chức sẽ nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm được giao.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa yêu cầu các địa phương quản lý công chức mới cần tạo điều kiện, giúp đỡ để các công chức nhận nhiệm vụ phát huy được năng lực, trí tuệ, kiến thức đã được học, phân công trách nhiệm đúng theo vị trí việc làm đã được tuyển dụng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục