Thị trấn Tân Yên giao lưu văn nghệ - chợ quê

Tối ngày 21/10, tại Quảng trường Toàn Thắng, Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Người cao tuổi thị trấn Tân Yên đã phối hợp tổ chức Giao lưu văn nghệ - chợ quê nhân kỷ niệm 33 năm Ngày Quốc tế người cao tuổi; Kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Nông dân và ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Các tiết mục văn nghệ được dàn dựng công phu, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Đại biểu cùng đông đảo du khách và nhân dân tham dự đêm văn nghệ, chợ quê thị trấn Tân Yên.

Đêm giao lưu văn nghệ - chợ quê chào mừng các ngày kỷ niệm của thị trấn Tân Yên  đã thu hút đông đảo hội viên đến từ các chi  hội phụ nữ, nông dân, người cao tuổi  trên địa bàn thị trấn tham gia.

Với gần 20 tiết mục hát, múa, nhảy dân vũ với chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương, đất nước, đặc biệt là ca ngợi hình ảnh người phụ nữ Việt Nam bất khuất, trung hậu, đảm đang. Nhờ được luyện tập chu đáo, tinh thần hứng khởi hăng say, 240 diễn viên không chuyên tự tin biểu diễn các tiết, đã để lại ấn tượng sâu sắc trong hội viên và nhân dân.

Các đại biểu cùng Hội Người cao tuổi thị trấn Tân Yên tặng quà cho các Chi hội Người cao tuổi.

Tại chợ quên, các sản vật của huyện Hàm Yên đã được 18 tổ dân phố giới thiệu, bày bán tại các gian hàng như bánh nẳng, bánh dày, cơm lam, chè lam, cam, bưởi măng khô, cốm, mật ong… đã thu hút đông đảo du khách đến thăm quan mua sắm, thưởng thức các đặc sản của huyện Hàm Yên.

Qua đây cũng là dịp để quảng bá những nông sản đắc sắc của huyện đến bạn bè gần xa. Đêm giao lưu văn nghệ-chợ quê được tổ chức vào tối thứ 7 tại tuyến phố đi bộ cũng là dịp để người dân có cơ hội vui chơi, gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất và quảng bá du lịch của huyện nhà.

Nhân dân và du khách thăm quan các gian hàng tại chợ quê thị trấn Tân Yên.

Thông qua các hoạt động văn hóa, văn nghệ và chợ quê là dịp để tuyên truyền, giáo dục, khơi dậy và phát huy truyền thống đoàn kết, tinh thần sáng tạo của các tầng lớp nhân dân và hội viên, động viên các tầng lớp phụ nữ, nông dân, người cao tuổi sống vui sống khoẻ, sống có ích, tích cực học tập và làm theo tư tưởng đạo đức phong cách Hồ Chí Minh.

Tạo không khí vui tươi, thi đua lập thành tích chào mừng các ngày kỷ niệm, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh, phấn đấu cùng cấp ủy, chính quyền xây dựng thị trấn hoàn thành các tiêu chí đô thị văn minh./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục