Ngày hội hiến máu – Giọt hồng xứ Tuyên năm 2023

Ngày 27- 9, tại Trung tâm Chính trị huyện Hàm Yên, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hàm Yên phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức Ngày hội hiến máu "Giọt hồng xứ Tuyên" năm 2023.

Đại biểu cùng lực lượng đoàn viên thanh niên và nhân dân tham dự ngày hội hiến máu huyện Hàm Yên năm 2023.

Ngày hội hiến máu thu hút hơn 700 đoàn viên thanh niên, công nhân viên chức, lực lượng vũ trang của huyện Hàm Yên đăng ký tham gia hiến máu.

Tại ngày hội hiến máu, Ban tổ chức đã thu về được trên 500 đơn vị máu. Toàn bộ nguồn máu thu được chuyển đến Viện Huyết học Truyền máu Trung ương để phân phối đến các bệnh viện trên địa bàn cả nước phục vụ nhu cầu chữa trị cho các bệnh nhân.

Qua ngày hội hiến máu, huyện Hàm Yên đã thu được trên 500 đơn vị máu. 

Với thông điệp “ Kết nối dòng máu việt” chương trình hiến máu tình nguyện huyện Hàm Yên năm 2023 sẽ cung cấp máu và các sản phẩm của máu có chất lượng tốt phục vụ nhu cầu điều trị, cấp cứu, dự trữ máu cho an ninh quốc phòng và thảm họa.

Nhân dịp này, Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đã tặng Giấy khen cho 71 cá nhân đã có thành tích trong phong trào hiến máu tình nguyện.

Đồng chí Nguyễn Duy Phượng, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Chủ tịch UB MTTQ huyện trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các cá nhân.

Đồng chí Nguyễn Văn Ước, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm Chính trị huyện trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các cá nhân.

Đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện trao giấy khen của Chủ tịch UBND huyện cho các cá nhân.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục