Huyện Hàm Yên tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2023

Tối ngày 29/9, huyện Hàm Yên đã tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2023 cho các em thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện vui tết Trung thu. Tới dự, động viên và chia vui cùng các em có các đồng chí lãnh đạo huyện, đông đảo nhân dân và du khách.

Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng quà cho các em học sinh trường PTDT Nội trú, THCS - THPT huyện Hàm Yên.

Tại Đêm hội Trăng rằm huyện Hàm Yên năm 2023 đã diễn ra các hoạt động như: Tổ chức múa lân sư rồng và Chương trình văn nghệ, tặng quà cho đại diện thiếu nhi tiêu biểu có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; Tổ chức diễn diễu mô hình đèn trung thu trên tuyến phố đi bộ.

Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng các đồng chí lãnh đạo huyện chia quà cho các em thiếu niên, nhi đồng.

Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm và sự tham gia của gia đình, cộng đồng và toàn xã hội đối với việc bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo cơ hội phát triển bình đẳng cho trẻ em nghèo và trẻ em yếu thế trên địa bàn huyện, khuyến khích tinh thần học tập cho các cháu thiếu niên, nhi đồng.

Huyện Hàm Yên tổ chức rước mô hình đèn Trung thu tại tuyến phố đi bộ.

Qua Đêm hội Trăng rằm đã tạo điều kiện cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc hộ nghèo, hộ cận nghèo, trẻ em vùng dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, trẻ em mồ côi và trẻ em bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh, các cháu thiếu niên, nhi đồng được tham gia đón Tết Trung thu vui vẻ, an toàn, bổ ích, ý nghĩa và tràn đầy niềm hạnh phúc./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục