Hàm Yên sẵn sàng cho ngày hội “Hiến máu tình nguyện” năm 2023

Với tinh thần ”Mỗi giọt máu – một tấm lòng”, ”Hiến máu cứu người – một nghĩa cử cao đẹp” góp phần cứu chữa, điều trị người bệnh cần truyền máu, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hàm Yên sẽ tổ chức Chương trình “Hành trình đỏ” kết nối dòng máu Việt năm 2023 vào ngày 27/9/2023, tại Trung tâm Chính trị huyện Hàm Yên.

Để đạt chỉ tiêu thu đạt từ 600 đơn vị máu trở lên, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Hàm Yên đang đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân trên địa bàn tham gia hiến máu.

Tuyên truyền về nguy cơ thiếu máu trong cấp cứu và điều trị tại các cơ sở y tế trong giai đoạn hiện nay. Việc hiến máu tình nguyện không những cứu người mà còn đảm bảo sức khỏe cho người tham gia hiến máu.

“Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, hiến máu cứu người một nghĩa cử cao đẹp, thời gian qua được nhân dân trên địa bàn huyện Hàm Yên tích cực tham gia hưởng ứng.

Những giọt máu nghĩa tình đó không chỉ đem lại sự sống cho nhiều bệnh nhân mà đó là sự sẽ chia tình yêu thương giữa con người với con người trong thời điểm tình trạng khan hiếm máu đang diễn ra tại các cơ sở y tế ở mỗi địa phương./.

Biên tập

Tin cùng chuyên mục