Huyện đoàn Hàm Yên ra quân Chương trình tình nguyện mùa đông và xuân tình nguyện

Ngày 19/11, tại xã Thành Long, Huyện đoàn Hàm Yên đã tổ chức ra quân chương trình Tình nguyện mùa đông 2023 và xuân tình nguyện năm 2024.

Huyện đoàn Hàm Yên tặng quà cho hộ nghèo xã Thành Long.

Trong những năm qua, chương trình tình nguyện mùa Đông và Xuân tình nguyện được các cấp Đoàn, Hội trong huyện triển khai thường xuyên, liên tục, tạo được những dấu ấn tiêu biểu, góp phần nâng cao vai trò, vị trí của tổ chức Đoàn, Hội, hình ảnh của thanh niên trong các hoạt động đảm bảo an sinh xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Tại chương trình, Huyện đoàn Hàm Yên đã trao tặng 5 tấn xi măng để hỗ trợ UBND xã Thành Long đổ sân hoàn thiện cơ sở hạ tầng nông thôn, hoàn thiện các tiêu chí nông thôn mới, đây là nguồn được Huyện đoàn vận động từ các Doanh nghiệp trên địa bàn.

Trao công trình tuyến đường thắp sáng đường quê với chiều dài 1 km, tại thôn Đoàn Kết 3. Tặng 5 xuất quà cho 5 gia đình thuộc diện hộ nghèo xã Thành Long.

Tuổi trẻ huyện Hàm Yên tham gia đổ bê tông sân trụ sở xã Thành Long.

Đây là hoạt động thường niên được Huyện đoàn Hàm Yên tổ chức nhằm góp phần phát triển kinh tế ở những địa bàn khó khăn, đảm bảo an sinh xã hội, đổi mới bộ mặt nông thôn và giúp cho đội ngũ thanh niên phát huy sức sáng tạo, nhiệt huyết của tuổi trẻ, rèn luyện và trưởng thành từ thực tiễn. Xây dựng và củng cố tổ chức Đoàn, Hội ngày càng vững mạnh./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục