Hội doanh nghiệp huyện Hàm Yên triển khai nhiệm vụ năm 2024

Chiều ngày 12-1, tại trụ sở Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên, đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã đến dự Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Năm 2023 các Công ty, Doanh nghiệp, Hợp tác xã trong Hội Doanh nghiệp Hàm Yên luôn thực hiện đúng vai trò và nghĩa vụ doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện Hàm Yên và tỉnh Tuyên Quang.

Lãnh đạo Hội doanh nghiệp huyện báo cáo công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024.

Nhiều Doanh nghiệp luôn là những đơn vị dẫn dầu trong sản xuất, kinh doanh đa nghành nghề như Nông lâm nghiệp, trồng cây ăn quả, trồng cây dược liệu, công nghiệp may, sản xuất chế bến đồ gỗ, sản xuất gạch không nung, dịch vụ vận tải, du lịch, dịch vụ y tế, kinh doanh thương mại, xây lắp các công trình.

Doanh nghiệp - Doanh nhân luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước, an tâm làm việc, tập trung đầu tư lao động sản xuất kinh doanh. Đồng thời các Hội viên cũng tích cực tham gia các chương trình xúc tiến thương mại - đầu tư, hội chợ triển lãm tiêu dùng, tham gia bình chọn danh hiệu Doanh nghiệp - Doanh nhân tiêu biểu do Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Tuyên Quang phát động.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà phát biểu tại hội nghị.

Phát biểu tại Hội nghị tổng kết, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã ghi nhận và biểu dương sự cố gắng nỗ lực của các hội viên và Hội doanh nghiệp huyện Hàm Yên năm 2023.  Đồng thời, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã thông tin về tình hình kinh tế - xã hội, đảm bảo an ninh quốc phòng trong năm qua. Để hoàn thành các chỉ tiêu của huyện có sự đóng góp quan trọng của các thành viên trong Hội doanh nghiệp huyện Hàm Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà tặng hoa chúc mừng các hội viên Hội doanh nghiệp huyện.

Năm 2024, là năm rất quan trọng, năm nước rút để về đích hoàn thành Nghị quyết Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện nhiệm kỳ 2020- 2025. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn các hội viên trong Hội tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phấn đấu hoành thành xuất sắc nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội của địa phương,  cũng như sự ủng hộ nhiệt tình của Hội vào các hoạt động An sinh- xã hội trên địa bàn huyện./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục