Xã Tân Thành tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2023

Ngày 13/8, xã Tân Thành tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2023, nhân dịp kỷ niệm 78 năm Cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh mùng 2/9.

Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia liên hoan.

Tham dự Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tân Thành năm 2023 có 15 đội văn nghệ, với gần 300 diễn viên quần chúng không chuyên của các thôn trong xã.

Các đơn vị đem đến liên hoan văn nghệ quần chúng của xã với 75 tiết mục như: đơn ca, tốp ca, hát múa, múa dân vũ, các ca khúc cách mạng... Nội dung các tiết mục biểu diễn tập trung vào các chủ đề: ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, niềm tin son sắc của quần chúng Nhân dân với Đảng, tình yêu quê hương, đất nước…

Đại biểu và nhân dân theo dõi, cổ vũ các tiết mục tại Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tân Thành.

Liên hoan văn nghệ quần chúng là dịp để để biểu dương, khích lệ những diễn viên không chuyên, những tài năng nghệ thuật đang hoạt động ở cơ sở, là cơ hội để các đơn vị, diễn viên quần chúng được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, xây dựng và phát triển phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở, góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của Nhân dân, đồng thời gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc, đóng góp vào sự phát triển kinh tế-văn hóa- xã hội của địa phương.

 

Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu, thu hút sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Liên hoan văn nghệ quần chúng xã Tân Thành năm 2023 cũng là một sự kiện văn hóa giàu ý nghĩa, một hoạt động của ngành văn hóa thiết thực để địa phương, đơn vị nhìn nhận, đánh giá thực trạng phong trào văn nghệ quần chúng. Từ đó, có biện pháp thúc đẩy các hoạt động văn nghệ quần chúng ngày một phát triển hơn nữa trong thời gian tới./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục