Phiên giao dịch việc làm tại trường THPT Thái Hòa

Ngày 10/11, tại trường THPT Thái Hoà, Tỉnh đoàn, Sở Lao động Thương binh và Xã hội, UBND huyện Hàm Yên đã phối hợp tổ chức phiên giao dịch việc làm năm 2023. Tới dự có đồng chí Ma Phúc Dự, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Các đại biểu và người lao động dự phiên giao dịch việc làm.

Phiên giao dịch việc làm đã thu hút sự quan tâm, tìm hiểu thông tin việc làm của đông đảo các em học sinh và người lao động. Tại đây đã có 3 trường Đại học, cơ sở giáo dục nghề nghiệp, 10 doanh nghiệp tuyển dụng lao động làm việc trong và ngoài tỉnh, 3 doanh nghiệp tuyển dụng, đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài tham gia tư vấn, tuyển sinh.

Tham gia phiên giao dịch việc làm tại trường THPT Thái Hoà có trên 1.200 người lao động.

Tại phiên giao dịch, các đơn vị đã trực tiếp tư vấn, cung cấp thông tin về các ngành nghề, quyền lợi, chế độ chính sách liên quan đến người lao động và thông tin về nhu cầu thị trường lao động, việc làm sau đào tạo.

Nhiều học sinh, người lao động quan tâm, trực tiếp gặp gỡ các nhà tuyển dụng để được định hướng, tư vấn lựa chọn ngành nghề đào tạo, kỹ năng tìm kiếm việc làm, kỹ năng xin việc.

Học sinh, người lao động tìm hiểu về việc làm.

Việc tổ chức ngày hội việc làm nhằm tạo điều kiện cho lực lượng lao động trẻ và người sử dụng lao động hiểu biết lẫn nhau, có cơ hội tìm được việc làm và tìm được lao động.

Đây là cơ hội cho người lao động tiếp cận việc làm phù hợp, tham gia phỏng vấn, sơ tuyển trực tiếp tại địa phương./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục