Gặp mặt, động viên đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm học 2023-2024

Chiều ngày 8-3, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức gặp mặt, động viên đội tuyển tham dự kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh, năm học 2023-2024.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện động viên các em học sinh giỏi trước khi tham gia kỳ thi.

Tham gia kỳ thi học sinh giỏi lớp 9 cấp tỉnh năm nay, huyện Hàm Yên có 62 em học sinh, đây là những gương mặt ưu tú thuộc 11/24 trường, các em dự thi ở 9 môn: Toán, vật lý, hóa học, Sinh học, ngữ văn, lịch sử, địa lý, tin học, Tiếng Anh.

Phát biểu động viên các em, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã biểu dương sự nỗ lực, cố gắng, tâm huyết, trách nhiệm của mỗi thầy, cô giáo và các em đã khắc phục khó khăn thi đua “dạy tốt, học tốt”.

Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện tặng quà của Hội Khuyến học huyện cho các em học sinh tham gia kỳ thi.

Chúc các em bình tĩnh, tự tin, làm bài đạt kết quả cao nhất, mang niềm vinh dự, tự hào về cho bản thân, gia đình, nhà trường, địa phương, góp phần tô thắm thêm trang vàng truyền thống hiếu học của quê hương Hàm Yên. Đề nghị các nhà trường tiếp tục bồi dưỡng kiến thức, động viên, quan tâm và không tạo áp lực nhằm giúp các em có một tâm thế tốt nhất bước vào kỳ thi.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện đã trao quà động viên của Hội Khuyến học huyện cho các em học sinh trong đội tuyển tham gia kỳ thi.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục