Garnacho chọc giận CĐV Galatasaray

Tiền đạo Alejandro Garnacho mừng bàn mở tỷ số vào lưới Galatasaray bằng hành động khiêu khích, khiến CĐV và cầu thủ chủ nhà nổi giận tối 29/11.

Garnacho sút tung nóc lưới Galatasaray ngay phút 11 để mang lợi dẫn về cho Man Utd ở lượt trận áp chót vòng bảng Champions League. Pha lập công của sao trẻ Argentina khiến đám đông trên sân RAMS Park chết lặng. Trong lúc mừng bàn thắng đẹp, Garnacho chỉ tay vào tai, có ý khiêu khích CĐV chủ nhà vì những tiếng ồn họ gây ra trước đó.

Garnacho mừng bàn thắng theo kiểu khiêu khích khán giả Galatasaray hôm 29/11. Ảnh: AP

Garnacho mừng bàn thắng theo kiểu khiêu khích khán giả Galatasaray hôm 29/11. Ảnh: AP

Tình huống này khiến thủ thành Fernando Muslera nổi giận. Anh chạy tới đòi ăn thua đủ với Garnacho. Cầu thủ Man Utd cũng tiến đến xoa dịu tình hình, trong lúc đồng đội trẻ vẫn tỏ thái độ châm chọc với các CĐV chủ nhà, những người đang nổi giận ném đồ vật xuống sân.

Trọng tài Jose Maria Sanchez sau đó nói chuyện với đội trưởng hai đội để tránh sự việc đi xa hơn. Ông dường như đã cảnh báo Bruno Fernandes về thái độ của Garnacho. Không cầu thủ nào bị thẻ phạt trong pha lộn xộn này.

Garnacho trận thứ hai liên tiếp ghi siêu phẩm, trước đó là cú móc bóng tung lưới Everton ở Ngoại hạng Anh hôm Chủ nhật. Trận đó, cầu thủ Argentina mừng bàn thắng theo kiểu "Siu" của Cristiano Ronaldo và cũng khiêu khích khán giả chủ nhà.

Fernandes vứt các vật thể mà CĐV Galatasaray ném xuống, trong lúc cầu thủ Man Utd mừng bàn thắng. Ảnh: PA.

Fernandes vứt các vật thể mà CĐV Galatasaray ném xuống, trong lúc cầu thủ Man Utd mừng bàn thắng. Ảnh: PA.

Sau khi Garnacho ghi bàn, Fernandes nhân đôi cách biệt cho đại diện xứ sương mù cũng với một cú sút đẹp vào góc cao. Sau đó, chính Fernandes cũng chạy ra góc sân, đưa hai tay lên tai vẻ nghe ngóng với hàm ý chế giễu những tiếng ồn ào từ CĐV Galatasaray. Tiền vệ Scott Mctominay phải chạy đến đẩy các đồng đội lui vào sân, tránh việc bị ném các vật thể lạ.

Dù dẫn hai bàn, Man Utd không thể kiếm trọn vẹn ba điểm. Họ để Galatasaray rút cách biệt rồi tạo nên cuộc rượt đuổi ở hiệp hai, với tỷ số chung cuộc 3-3. Kết quả này khiến Man Utd mất quyền tự quyết. Cửa đi tiếp của thầy trò HLV Erik ten Hag rất hẹp, khi phải thắng Bayern ở lượt cuối và chờ đợi Galatasaray chia điểm với Copenhagen.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục