Hỗ trợ xã Yên Lâm trồng trên 2km cây xanh ven lộ

Ngày 14-1, Hạt Kiểm lâm huyện Hàm Yên đã hỗ trợ cây trồng và hướng dẫn kỹ thuật trồng cây dọc tuyến đường cấp huyện trên địa bàn xã Yên Lâm, các đơn vị: Công an huyện, Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Trung tâm Y tế huyện, Agribank chi nhánh Hàm Yên, công ty Lâm nghiệp Hàm Yên cùng tham gia hoạt động hỗ trợ trồng cây.

Tại trục đường qua xã Yên Lâm, các cơ quan đơn vị phối hợp đã tham gia trồng cây bàng Đài Loan dọc 2 bên đường với chiều dài gần 2 km.

Lực lượng cán bộ và nhân dân tham gia trồng cây

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực của Hạt Kiểm lâm Hàm Yên theo Kế hoạch số 229 của UBND huyện Hàm Yên về thực hiện trồng cây xanh dọc các tuyến đường huyện và Kế hoạch số 80 của UBND về thực hiện Chương MTQG xây dựng nông thôn mới năm 2023 trên địa bàn huyện.

Giống cây Bàng Đài Loan được Hạt Kiểm lâm Hàm Yên hỗ trợ xã Yên Lâm trồng cây ven lộ.

Yên Lâm là xã về đích nông thôn mới năm 2024, với việc cụ thể hóa Chỉ thị 01 của BTV Huyện ủy đã có tác động tích cực trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm tại cơ sở, nhất là tạo dấu ấn cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp, đồng thời tiếp tục nâng cao ý thức của người dân trong xây dựng nông thôn mới, nhất là các tiêu chí đối với các việc người dân phấn đấu thực hiện./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục