Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn dự Lễ giao nhận quân năm 2024 huyện Hàm Yên

Sáng 25-2, đồng chí Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã dự Lễ giao nhận quân huyện Hàm Yên năm 2024. Cùng dự có đồng chí: Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh. Về phía huyện Hàm Yên có các đồng chí: Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyên ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Các đồng chí đại biểu dự Lễ giao nhận quân huyện Hàm Yên năm 2024.

Đợt giao nhận quân năm 2024, huyện Hàm Yên có 205 tân binh lên đường nhập ngũ, trong đó có 170 thanh niên tham gia nghĩa vụ quân sự, 35 thanh niên tham gia nghĩa vụ Công an Nhân dân. Các tân binh được tuyển chọn lên đường nhập ngũ đều là những thanh niên có sức khỏe, tư tưởng chính trị vững vàng, phẩm chất đạo đức tốt, sẵn sàng tham gia rèn luyện, phấn đấu tốt trong môi trường quân đội.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà thắp ngọn đuốc tại Lễ giao nhận quân năm 2024.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đỗ Đức Chiến đánh trống tại Lễ giao nhận quân năm 2024.

Với khí thế của một mùa xuân mới, LLVT huyện Hàm Yên không ngừng nâng cao sức mạnh tổng hợp, kề vai sát cánh cùng toàn Đảng, toàn dân trong huyện thực hiện thắng lợi nhiệm vụ xây dựng quê hương giàu đẹp và bảo vệ vững chắc tổ quốc Việt Nam XHCN.

Đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn cùng các đồng chí Lãnh đạo tặng quà cho tân binh.

Đối với các tân binh, quân đội sẽ là môi trường thuận lợi để các đồng chí học tập, rèn luyện, lao động, công tác và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Quê hương luôn tin tưởng, các đồng chí sẽ là những chiến sỹ kiên cường, dũng cảm, gương mẫu trong tu dưỡng đạo đức, rèn luyện vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc.

Tân binh huyện Hàm Yên bước qua Cầu Vinh quang lên đường thực hiện nhiệm vụ.

Đúng 8 giờ 30 phút, Lễ giao nhận quân huyện Hàm Yên năm 2024 đã thành công tốt đẹp, đảm bảo nhanh gọn, an toàn, đúng luật, thực sự là ngày hội của tuổi trẻ lên đường bảo vệ Tổ Quốc./.

Ngọc Trinh - Quang Trường

Tin cùng chuyên mục