Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà cùng các ứng cử viên Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại xã Tân Thành và xã Phù Lưu

Ngày 13/5, trong buổi sáng tại thôn 1 Tân Yên, xã Tân Thành và buổi chiều tại thôn Pác Cáp, xã Phù Lưu, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên Mai Hồng Hà cùng các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 2 đã có buổi tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu Hội đồng nhân dân huyện Hàm Yên, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Hàm Yên Mai Hồng Hà trao đổi cùng cử tri xã Tân Thành sáng ngày 13/5.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 2 gồm các ông, bà: ông Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy huyện Hàm Yên; ông Hoàng Vinh Hiển, Thượng tá, Chính trị viên, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Hàm Yên; ông Đặng Văn Bảo, Ủy viên BCH Đảng bộ xã, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Thành; bà Hoàng Thị Minh Ngọc, Chuyên viên Văn phòng HĐND và UBND huyện Hàm Yên; ông Trương Văn Trường, Giáo viên, Bí thư Chi đoàn, Trường Tiểu học Phong Lưu; bà Vũ Thanh Vân, Công chức Ủy ban nhân dân xã Thái Sơn; bà Đỗ Thị Vinh, Giáo viên trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Hùng Đức; bà Nguyễn Thị Hồng Vui, Giáo viên trường Mầm non Bình Xa.

Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Hàm Yên ứng cử tại đơn vị bầu cử số 2.

Tại các buổi tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử, cử tri đã được nghe tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên; nghe các ứng cử viên trình bày Chương trình hành động, trách nhiệm của cá nhân khi được bầu làm đại biểu HĐND huyện Hàm Yên, nhiệm kỳ 2021-2026.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Hàm Yên Mai Hồng Hà phát biểu với cử tri tại hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử.

Trong chương trình hành động được các ứng viên gắn vào xây dựng, ban hành các Nghị quyết, chương trình đẩy mạnh sản xuất sản phẩm nông nghiệp hàng hóa, hỗ trợ nhân dân đầu tư sản xuất nâng cao giá trị nông sản có thế mạnh của địa phương như­­ Cam sành, Chè xanh xã Tân Thành; Vấn đề vệ sinh môi trường, xây dựng các công trình phúc lợi xã hội như Điện, đường, trường, trạm, chợ; Phát triển du lịch cộng đồng Chỉnh trang trung tâm các xã, thị trấn trong đó có trung tâm xã Tân Thành.

Đông đảo cử tri xã Tân Thành dự hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện.

Nâng cao hiệu quả hoạt động của HĐND huyện kiến nghị các cơ quan chức năng giải quyết các vấn đề mà cử tri quan tâm. Nhiều Chương trình hành động cũng đề ra nhiều giải pháp nhằm góp phần xây dựng huyện Hàm Yên đạt chuẩn huyện nông thôn mới vào năm 2025.

Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại thôn Pác Cáp, xã Phù Lưu.

Với địa bàn xã Phù Lưu, đây là địa phương có thế mạnh về sản xuất cây ăn quả, trong chương trình hành động của các ứng cử viên đã nêu nhiều giải pháp nhằm giúp nâng cao thế mạnh và sức cạnh tranh của sản phẩm nông sản của địa phương.

Đồng thời dành nhiều thời gian, trí tuệ kiến nghị với các cấp các nghành giúp đỡ người dân tiêu thụ tốt hơn sản phẩm nông sản của địa phương. Xác định tập trung khâu đột phá, nhiệm vụ trọng tâm, nâng cao các tiêu chí về xây dựng nông thôn mới, tiêu chí về thu nhập, vệ sinh môi trường, xây dựng hệ thống kết cấu hạ tầng, nhất là giao thông, thuỷ lợi, các công trình trường lớp học…

Cử tri xã Tân Thành (ảnh trên) và cử tri xã Phù Lưu (ảnh dưới) đều mong muốn các ứng cử viên nếu đắc cử sẽ quan tâm thực hiện đúng chương trình hành động của mình.

Tại các buổi tiếp xúc, cử tri cũng nêu lên những ý kiến, đề nghị các ứng cử viên nếu đắc cử sẽ quan tâm thực hiện đúng chương trình hành động của mình; nâng cao trách nhiệm của người đại biểu HĐND trong tham mưu xây dựng, ban hành các Nghị quyết có hiệu quả, phù hợp với từng vùng, miền của tỉnh và tại địa phương tham gia bầu cử…

Các ứng cử viên khẳng định, dù trúng cử hay không trúng cử đại biểu HĐND huyện thì vẫn sẽ phát huy trách nhiệm người Đảng viên, luôn nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đóng góp vào sự phát triển chung của huyện.

Thường xuyên giữ mối liên hệ mật thiết với nhân dân, chịu sự giám sát của cử tri, kịp thời lắng nghe, phản ánh kịp thời tâm tư, nguyện vọng của nhân dân để phản ánh các cấp có thẩm quyền giải quyết, góp phần nâng cao đời sống nhân dân; đem hết tâm sức, trí tuệ thực hiện tốt nhiệm vụ người đại biểu của nhân dân, góp phần xây dựng quê hương Hàm Yên ngày càng giầu đẹp, văn minh./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục