Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Hàm Yên quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội Hội Người cao tuổi Việt Nam

Sáng ngày 19/4, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Hàm Yên đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Đại biểu dự hội nghị.

Tại hội nghị Ban Đại diện Hội người cao tuổi huyện Hàm Yên đã trình bày nội dung cơ bản bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi gặp mặt các đại biểu về dự Đại hội VI, Hội Người cao tuổi Việt Nam.

Quán triệt nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội Người cao tuổi Việt Nam lần thứ VI, nhiệm kỳ 2021 – 2026 và Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết của Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam. Chương trình hành động của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi của tỉnh.

Hội nghị cũng đã thông qua Dự thảo chương trình hành động của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi huyện Hàm Yên về thực hiện Nghị quyết Đại hội VI, Hội Người cao tuổi Việt Nam…

Thông qua hội nghị giúp cán bộ, hội viên người cao tuổi các cấp nắm bắt được những nội dung cơ bản, điểm mới, chủ trương, định hướng của Đảng đối với tổ chức hội và công tác người cao tuổi.

Qua đó, các cấp hội xây dựng chương trình hành động, kế hoạch công tác cụ thể, tích cực tuyên truyền, vận động hội viên, góp phần hoàn thành thắng lợi Nghị quyết Đại hội VI, Hội Người cao tuổi Việt Nam./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục