Khánh thành công trình ''Nhà vệ sinh cho em'' tại huyện Hàm Yên

Ngày 15/5, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã phối hợp với các đơn vị tổ chức lễ khánh thành và trao 10 công trình “Nhà vệ sinh cho em”, tặng 150 bộ bàn ghế và gần 2.000 hộp sữa cho các trường học trên địa bàn huyện Hàm Yên.

Công trình "Nhà vệ sinh cho em" tại trường Tiểu học Thành Long.

Công trình Nhà vệ sinh cho em được xây dựng tại Trường Tiểu học Thành Long từ tháng 2/2023, sau 3 tháng thi công, công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng. Đây là một trong 10 công trình được khởi công xây dựng với tổng kinh phí 570 triệu đồng do các đơn vị tài trợ tổ chức xây dựng tại 10 trường học trên địa bàn  huyện Hàm Yên.

“Nhà vệ sinh cho em” hoàn thành sẽ giúp cho các em học sinh của nhà trường có thêm điều kiện thuận lợi để sinh hoạt, nâng cao chất lượng học tập.

Ban Thường vụ Tỉnh đoàn trao tặng bàn ghế học sinh cho trường Tiểu học và THCS xã Bằng Cốc.

Cùng với đó, BTV Tỉnh đoàn còn trao tặng 150 bộ bàn ghế, gần 2.000 hộp sữa cho các trường gồm: Trường Tiểu học và Trung học cơ sở xã Bằng Cốc, Trường THCS xã Bạch Xa và trường Tiểu học xã Bạch Xa.

Thông qua các công trình và phần quà nhằm lan toả các giá trị nhân văn, sẻ chia trong cộng đồng, để hỗ trợ điều kiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lượng dạy và học cho các em học sinh, đặc biệt là học sinh tại các địa bàn khó khăn. Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng Kỷ niệm 82 năm ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2023)./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục