Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà dự Chương trình Xuân tình nguyện năm 2024 tại xã Thành Long

Sáng 25-1, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà đã đến dự Chương trình Xuân tình nguyện năm 2024 tại thôn Trung Thành 3, xã Thành Long. Chương trình do Công an huyện phối hợp cùng Nhà hảo tâm Nguyễn Thị Phương Thảo, Agribank chi nhánh Hàm Yên, CLB xe bán tải địa hình Việt Nam tổ chức.

Tại Chương trình, Ban tổ chức đã trao 60 xuất quà cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thuộc 4 thôn Thành Công 1,2,3,4, xã Thành Long.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà cùng lãnh đạo Công an huyện và các nhà tài trợ trao quà tại Chương trình.

Mỗi suất quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu như: Gạo, nước mắm, dầu ăn, mì tôm với tổng giá trị 500 nghìn đồng/suất.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thành Long.

Chương trình mang ý nghĩa thiết thực khi chỉ còn ít ngày nữa là nhân dân đón Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, góp phần hưởng ứng phòng trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - Không để ai bị bỏ lại phía sau”; Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”.

Lãnh đạo Công an huyện trao quà Tết cho các hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Thành Long.

Dịp này Ban tổ chức cũng tặng 20 triệu đồng cho Trường Tiểu học và THCS Trung Thành, xã Thành Long để hỗ trợ nhà trường xây dựng cơ sở vật chất.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà trao tiền của các nhà tài trợ cho trường Tiểu học và THCS Trung Thành.

Nói chuyện với Ban Giám hiệu trường Tiểu học và THCS Trung Thành, xã Thành Long, đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà ghi nhận và biểu dương những nỗ lực của thầy và trò nhà trường trong thời gian qua, đồng chí chia sẻ với những khó khăn của một ngôi trường vùng còn khó khăn của xã Thành Long, tuy cơ sở vật chất còn thiếu thốn nhưng các thầy giáo, cô giáo cùng các em học sinh của nhà trường đã nỗ lực khắc phục khó khăn, đạt được nhiều kết quả khả quan trong công tác dạy và học.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà trao đổi cùng Ban giám hiệu trường Tiểu học và THCS Trung Thành.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ yêu cầu Ban Giám hiệu nhà trường cần theo dõi diễn biến của thời tiết để sắp xếp thuận lợi lịch học, nhất là khi thời tiếp tục diễn biến rét đậm, rét hại như hiện nay.

Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Mai Hồng Hà trao quà cho học sinh trường Tiểu học và THCS Trung Thành.

Dịp này, đồng chí Bí thư Huyện uỷ cùng lãnh đạo Công an huyện, các nhà tài trợ, lãnh đạo xã Thành Long đã thăm, tặng quà cho các em học sinh trường Tiểu học và THCS Trung Thành./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục