Chương trình tặng quà Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024

Ngày 9-1, Công an huyện Hàm Yên đã tổ chức chương trình tặng quà "Tri ân các gia đình có công với cách mạng, hỗ trợ các hộ nghèo tại các xã Hùng Đức, Thái Hòa, Yên Phú, huyện Hàm Yên nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024". Đến dự và trao quà có đồng chí Trung tá Phùng Sơn Dương, Ủy viên BTV Huyện ủy, Trưởng Công an huyện.

Lãnh đạo Công an huyện Hàm Yên cùng nhà tài trợ trao quà tại xã Thái Hoà.

Phát huy truyền thống tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”, “thương người như thể thương thân” của dân tộc, chương trình tặng quà Dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024 đã trao 300 xuất quà với tổng giá trị 180 triệu đồng, trao tặng các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo trên địa bàn 3 xã Hùng Đức, Thái Hòa, Yên Phú, huyện Hàm Yên. Toàn bộ kinh phí do bà Hoàng Nguyễn Phương Thảo (thành phố Hà Nội) tài trợ.

Trao tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại xã Hùng Đức.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo - không để ai bị bỏ lại phía sau”. Những phần quà tặng đầy ý nghĩa nhân dịp Tết đến xuân về sẽ phần nào chia sẻ những khó khăn, tiếp thêm động lực cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng, các hộ nghèo trên địa bàn huyện vươn lên trong cuộc sống, đón một mùa xuân ấm áp hơn./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục