Báo Tuổi Trẻ, Ngân hàng Agribank chi nhánh Phú Nhuận tặng quà học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Tuyên Quang

Sáng 12-1, tại Trường tiểu học Tân Yên, huyện Hàm Yên, Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Tỉnh đoàn Tuyên Quang tổ chức trao học bổng “Gieo mầm tri thức” cho 200 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích khá, giỏi tại 02 huyện Hàm Yên và Chiêm Hóa. Đồng chí Nguyễn Duy Hoà, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện dự buổi trao quà tại huyện Hàm Yên.

Các đồng chí đại biểu trao quà cho các em học sinh tại huyện Hàm Yên.

Mỗi suất học bổng trị giá 2 triệu đồng, gồm xe đạp và dụng cụ học tập trị giá hơn 400 triệu đồng. Đây là số tiền do bạn đọc Báo Tuổi Trẻ và Agribank Phú Nhuận ủng hộ. Ngoài ra, Agribank chi nhánh Phú Nhuận còn tặng  800 phần quà là nhu yếu phẩm gồm: gạo, dầu ăn, nước mắm… cho các em học sinh nhận học bổng của chương trình lần này. 

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực do Báo Tuổi trẻ và Ngân hàng Agribank thực hiện, giúp đường đến trường của các em ngắn hơn, những giọt mồ hôi ít hơn và giúp các em thấy được tương lai tươi đẹp đang chờ đón, giúp các em có thêm nghị lực vượt qua mọi nghịch cảnh để vươn lên, phấn đấu theo đuổi ước mơ, khát vọng của mình./.

Thanh Tâm - Quang Trường

Tin cùng chuyên mục