Tăng cường công tác tuyên truyền, tập huấn về PCCC và CNCH

Nhằm tăng cường công tác đảm bảo an toàn PCCC Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, ngày 30/12/2023 Công an huyện Hàm Yên phối hợp với UBND nhân dân các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền, tập huấn nghiệp vụ về PCCC và CNCH cho các cơ sở sản xuất, kinh doanh và lực lượng PCCC và CNCH tại các trường học trên địa bàn, nâng cao ý thức, kỹ năng xử lý các tình huống cháy nổ khi có cháy xảy ra, góp phần đảm bảo ANTT trên địa bàn huyện.

Công an huyện Hàm Yên hướng dẫn nhân dân thực hành các biện pháp chữa cháy tại xã Nhân Mục.

Tại các buổi  tuyên truyền, Công an huyện Hàm Yên đã truyền đạt các biện pháp bảo đảm an toàn PCCC và CHCN, hướng dẫn xử lý các tình huống cháy, nổ và kỹ năng thoát nạn khi xảy ra cháy.

Buổi tuyên truyền đã góp phần giúp nhân dân nắm được những kỹ năng cơ bản của hoạt động PCCC và CHCN để có thể áp dụng trong thực tế khi cần thiết, nhằm giảm thiểu các vụ cháy, đảm bảo an toàn cho người và tài sản khi không may có hỏa hoạn xảy ra.

Công tác phòng cháy chữa cháy đóng vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống xã hội. Thực hiện tốt công tác PCCC và CNCH là đã bảo vệ được tính mạng, tài sản, giữ được bình yên, hạnh phúc cho mọi gia đình và xã hội./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục