Thông tin lực lượng, dự đoán tỉ số trận Crystal Palace - Tottenham

Thông tin lực lượng, dự đoán tỉ số trận đấu giữa Crystal Palace vs Tottenham trong khuôn khổ vòng 12 Premier League 2020/2021 diễn ra vào tối nay.

 

Tottenham đang có phong độ rất cao ở Premier League, khi thắng 5/6 trận gần nhất. Không những vậy, thầy trò HLV Mourinho còn có chuỗi 4 trận giữ sạch lưới ở sân chơi danh giá nhất nước Anh.

Ở vòng 12 Premier League 2020/2021, Tottenham có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Đây là cơ hội tuyệt vời để Gà trống cất vang tiếng gáy, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Về lực lượng, HLV Mourinho sẽ không có sự phục vụ của Erik Lamela vì chấn thương. Trong khi đó, khả năng ra sân của Serge Aurier vẫn còn để ngỏ. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Bồ vẫn còn những quân bài chất lượng khác.

Bên phía Crystal Palace, HLV Roy Hodgson đang đau đầu về bài toán lực lượng. Ở trận đấu với Tottenham, nhà cầm quân này không có sự phục vụ của Connor Wickham, Martin Kelly, Wayne Hennessey và Nathan Ferguson vì những chấn thương khác nhau.

Mặc dù được chơi trên sân nhà, nhưng đây không phải là lợi thế quá lớn của Crystal Palace. Bởi vì, ở mùa giải năm nay, Crystal Palace đã thua 2 hòa 1 trong tổng số 5 trận được đá tại thánh địa của mình.

Trong khi đó, Tottenham là đội kiếm điểm trên sân khách tốt bậc nhất Premier League 2020/2021. Đoàn quân của HLV Mourinho thắng 4 và 1 ở 5 trận trên sân khách. Với dàn cầu thủ chất lượng và có phong độ cao, Tottenham được dự đoán sẽ đánh bại Crystal Palace.

Dự đoán Crystal Palace 1-3 Tottenham

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục