HLV Solskjaer ca ngợi học trò sau trận hòa trước Man City

Chiến lược gia người Na Uy ca ngợi học trò sau khi MU hòa Man City với tỉ số 0-0 trong khuôn khổ vòng 12 Premier League 2020/2021.

 

Sáng nay (13/12), MU và Man City đã cầm chân nhau với tỉ số 0-0 trong trận cầu tâm điểm vòng 12 Premier League 2020/2021. Kết quả này khiến hai đội tụt xuống vị trí thứ 8 và thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Mặc dù không giành chiến thắng trên sân nhà, nhưng HLV Solskjaer vẫn ca ngợi học trò, ông nói: “Đây là một trận đấu chặt chẽ, hai đội đã chơi tốt. Chúng tôi đánh bại họ một vài lần ở mùa giải trước còn ở cuộc đọ sức này hoàn toàn khác.

Về mặt chiến thuật, chúng tôi biết họ sẽ gây ra một số vấn đề cho chúng tôi, nhưng hàng phòng ngự của MU đã chơi rất xuất sắc. Tôi hài lòng với lối chơi phòng ngự của đội ở trận đấu này”.

“Chúng tôi đã không có nhiều bóng như mình mong muốn, Man City có những khoảnh khắc tốt hơn khi chơi cởi mở, nhưng mọi người nên hài lòng với kết quả của trận đấu này” - HLV Solskjaer chia sẻ thêm.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Na Uy cũng dành những lời khen cho tinh thần chiến đấu của các học trò. HLV Solskjaer cho rằng, MU đang trở lại sau khi bị loại khỏi Champions League và ông rất hài lòng về điều này./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục