Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp C1 châu Âu dịp Tết Giáp Thìn

Lịch thi đấu và trực tiếp Cúp C1 châu Âu dịp Tết Giáp Thìn, giải đấu danh giá nhất cấp CLB sẽ trở lại với những trận lượt đi của vòng 1/8.

Theo lịch thi đấu và trực tiếp Cúp C1 châu Âu dịp Tết Giáp Thìn, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được chứng kiến những trận đầu tiên của lượt đi  vòng 1/8 trong những ngày nghỉ Tết cuối cùng. 

Sẽ có 4 trận đấu diễn ra trong dịp này gồm: Leipzig - Real Madrid, Copenhagen - Man City, PSG - Sociedad và Lazio - Bayern Munich.

Trong đó, 2 trận Leipzig - Real Madrid, Copenhagen - Man City bắt đầu lúc 3h ngày 14/2 (Mùng 5 Tết Giáp Thìn) trong khi các trận PSG - Sociedad và Lazio - Bayern Munich khởi tranh từ 3h ngày 15/2 (Mùng 6 Tết Giáp Thìn). 

 

Ở các trận đấu này, người hâm mộ sẽ dành sự chú ý cho 2 cặp đấu Leipzig - Real Madrid và Copenhagen - Man City, nơi những đội bóng danh tiếng, có thành tích cao trong những năm gần đây là Real Madrid hay ĐKVĐ Man City góp mặt. Trong khi đó, PSG cũng như Bayern Munich được đánh giá ở tầm cao hơn nhiều so với Sociedad cũng như Lazio. 

4 cặp đấu lượt đi còn lại của vòng 1/8 Cúp C1 châu Âu sẽ diễn ra trong tuần sau là: PSV - Dortmund, Inter - Atletico, Porto - Arsenal và Napoli - Barca. 

Theo VOV

Tin cùng chuyên mục