Cựu sao HAGL thừa nhận áp lực khi đối đầu với ĐT Indonesia

Chia sẻ với truyền thông, tiền đạo Văn Toàn thừa nhận, việc phải thi đấ với Indonesia trên sân khách sẽ rất áp lực.

ĐT Việt Nam đang tích cực tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu với ĐT Indonesia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026. Những ngày qua, các tuyển thủ Việt Nam nhận được rất nhiều câu hỏi liên quan tới 2 màn so tài này, đặc biệt là chuyến làm khách tại Bung Karno.

Tuy nhiên, trong cuộc trả lời phỏng vấn truyền thông mới đây, tiền đạo Văn Toàn bày tỏ sự tin tưởng vào hàng công của ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Anh cho biết, đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho trận đấu gặp Indonesia với sự tập trung cao độ.

Cùng với Tiến Linh, tiền đạo Văn Toàn cũng là một trong những nhân tố dày dạn kinh nghiệm trong đội hình ĐT Việt Nam. Theo đánh giá của Văn Toàn, đội tuyển Việt Nam có thể ghi bàn trước Indonesia dù sẽ phải chịu sức ép lớn từ khán giả.

 

Văn Toàn cho biết: “Thi đấu ở Indonesia lúc nào cũng sẽ gặp áp lực, khán giả của họ rất đông và đến sân rất sớm. Khi đội khởi động thì điều đó cũng đã gây áp lực nhiều rồi. Đó là một điều bất lợi nhưng nếu mình xử lý tự tin trong những nhịp đầu thì sẽ chơi tốt hơn thời gian sau đó”.

Cựu cầu thủ HAGL cho biết thêm: “Tôi nghĩ mỗi trận đấu sẽ có nhiều cách thi đấu khác nhau, mình không thể nói trước được vì đối thủ cũng thay nhiều cầu thủ. Hiện đội tuyển đang rất tập trung để có sự chuẩn bị thật tốt.

Bất kỳ trận đấu nào cũng đều khó khăn trong việc ghi bàn, tuy nhiên tôi tin tưởng tất cả các đồng đội đều có thể làm được điều này trong trận đấu tới khi có cơ hội”.

Theo VOV

Tin cùng chuyên mục