Xếp hạng bảng A vòng loại World Cup 2022: Lebanon bám đuổi Hàn Quốc và Iran

Cục diện bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi lượt trận thứ 4 diễn ra đêm qua (12/10).

 

Trận quyết đấu tranh ngôi đầu bảng A vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á giữa Iran và Hàn Quốc đã kết thúc với tỷ số hoà 1-1. Son Heung Min là người mở tỷ số cho Hàn Quốc, nhưng Alireza Jahanbakhsh đã giữ lại 1 điểm cho Iran.

Với kết quả này, Iran tiếp tục dẫn đầu bảng A với 2 điểm nhiều hơn Hàn Quốc. “Team Melli” có 10 điểm sau 4 lượt trận còn “Chiến binh Taeguk” vẫn đứng nhì bảng với 8 điểm trong tay.

Lebanon vươn lên đứng thứ 3 tại bảng A với 5 điểm sau khi giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Syria trên sân trung lập King Abdullah II (Jordan). Omar Kharbin mở tỷ số cho Syria ở phút 20, nhưng Mohamad Kdouh lập cú đúp “siêu tốc” ở phút 45+1 và 45+3 giúp Lebanon dẫn ngược.

Sang hiệp 2, Ali Saad nâng tỷ số lên 3-1 cho Lebanon ở phút 53 trước khi Al Somah rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 ở phút 64. Thất bại này khiến Syria tiếp tục đứng cuối bảng A với 1 điểm sau 4 lượt trận.

Cặp đấu còn lại giữa UAE và Iraq kết thúc bất phân thắng bại. Caio Correa mở tỷ số cho UAE ở phút 34. Iraq lật ngược tình thế với các pha làm bàn của Al-Ammari (74’) và Aymen Hussein (89’). Tuy nhiên, Ali Mabkhout đã cứu đội chủ nhà thoát thua với bàn gỡ hoà 2-2 ở phút 90+4.

Sau trận hoà kịch tính này, UAE và Iraq cùng có được 3 điểm tại bảng A nhưng UAE xếp trên Iraq do hơn hiệu số bàn thắng – bàn thua.

Ở lượt trận tiếp theo vào ngày 11/11, Hàn Quốc sẽ tiếp đón UAE, Iraq sẽ gặp Syria còn Iran sẽ đối đầu với Lebanon./.

Theo: vov.vn

Tin cùng chuyên mục