Lãnh đạo huyện thăm khu cách ly tập trung và các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19.

Nhằm đảm bảo nhân dân đón Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đầm ấm, an vui nhiều lực lượng của huyện đã phải căng mình thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19, lãnh đạo huyện đã đến thăm và động viên cán bộ, chiến sĩ và người dân tại khu cách ly tập trung và các chốt làm nhiệm vụ kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy; Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể huyện chúc tết, tặng quà tại khu cách ly tập trung.

Chiều ngày 09/2, các đồng chí: Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Đinh Công Thơ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo MTTQ và các đoàn thể huyện đã đến khu cách ly tập trung của huyện, thăm và chúc tết lực lượng phòng chống dịch và những người dân đang thực hiện nghĩa vụ cách ly tại đây.

Tại khu cách ly, các đồng chí lãnh đạo huyện đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện làm việc, sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ, người dân thực hiện nghĩa vụ cách ly; đồng thời đề nghị các ngành chức năng quan tâm hơn nữa đến lực lượng làm nhiệm vụ tại khu cách ly tập trung đảm bảo sức khỏe trong điều kiện làm việc 24/24h, từ trang bị đầy đủ thiết bị, vật tư y tế, bảo hộ, đến chỗ nghỉ ngơi, nhất là chăm lo chu đáo bữa ăn trong những ngày Tết.

Lãnh đạo MTTQ huyện tặng quà tết cho lực lượng phòng chống dịch tại khu cách ly tập trung của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đánh giá cao và ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng của những lực lượng đang công tác tại khu cách ly trong hoạt động tổ chức tiếp nhận cách ly công dân, góp phần kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh.

MTTQ và các đoàn thể huyện gửi tới khu cách ly tập trung những nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ cho ngày Tết.

Nhân Tết Nguyên đán đang gần kề, các đồng chí lãnh đạo huyện đã tặng quà và gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể cán bộ, nhân viên y tế và người dân thực hiện nghĩa vụ cách lý đón một cái tết an lành, hạnh phúc.

Chủ tịch UBND huyện Đinh Công Thơ kiểm tra công tác kiểm soát dịch bệnh tại Chốt kiểm soát Bến Đền, xã Bạch Xa.

Chia sẻ với cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 không được hưởng cái Tết trọn vẹn bên người thân, gia đình, sáng ngày 10/2, tại các chốt kiểm soát phòng chống dịch bệnh, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Đinh Công Thơ và đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Quốc Cường cho rằng, đây vừa là nhiệm vụ, vừa là vinh dự của những người được tin tưởng trao trọng trách quan trọng, góp phần đem đến cái Tết bình yên, an toàn cho nhân dân huyện nhà.

Chủ tịch UBND huyện tặng quà lực lượng tại Chốt kiểm soát dịch Lục Khang, xã Yên Thuận.

Lãnh đạo huyện ghi nhận và biểu dương tinh thần trách nhiệm của lực lượng tại các chốt kiểm soát dịch, đã chấp nhận hy sinh niềm vui riêng của bản thân trong những ngày Tết vì công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Hoàng Quốc Cường kiểm tra công tác kiểm soát dịch bệnh và tặng quà tết lực lượng tại Chốt kiểm soát dịch Covid 19 xã Nhân Mục.

Các đồng chí lãnh đạo huyện đã chúc toàn thể cán bộ, chiến sĩ, lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19 cùng gia đình một năm mới hạnh phúc, bình an, tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được lãnh đạo và nhân dân huyện nhà tin tưởng giao phó./.

Xuân Quỳnh - Toàn Thắng - Quang Trường

Tin cùng chuyên mục