Hàm Yên tuyên truyền về việc quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong tình hình mới

Sáng ngày mùng 4/11/2020, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện, huyện Hàm Yên phối hợp với Lữ đoàn 147, Vùng 1 Hải Quân tổ chức Hội nghị tuyên truyền về việc quản lý và bảo vệ chủ quyền biển đảo Việt Nam trong tình hình mới cho trên 150 cán bộ, đảng viên các cơ quan đơn vị trên địa bàn huyện. Đến dự có đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà (bìa phải) cùng các đại biểu dự hội nghị.

Tại Hội nghị, các cán bộ, đảng viên được nghe báo cáo Chuyên đề về chủ quyền biển, đảo và biên giới đất liền năm 2020. Cung cấp những kiến thức hữu ích về tình hình Biển Đông hiện nay, giúp cán bộ, đảng viên nâng cao hơn nữa ý thức trách nhiệm trong việc chấp hành pháp luật Nhà nước và hiểu rõ hơn về các thỏa thuận, điều ước quốc tế liên quan đến biển, đảo, nhất là phát triển bền vững kinh tế biển, bảo vệ môi trường và bảo vệ an ninh, chủ quyền quốc gia trên biển.

Toàn cảnh hội nghị.

Qua buổi tuyên truyền, giúp cho cán bộ, đảng viên hiểu rõ hơn về đường lối, chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến biển, đảo và biên giới.

Mỗi cán bộ, đảng viên sẽ là một tuyên truyền viên tích cực, vận dụng các kiến thức mà hiểu biết được để tuyên truyền cho người thân trong gia đình và người dân xung quanh mình nắm rõ về tình hình Biển Đông, cũng như công tác phân giới, cắm mốc đất liền; công tác quốc phòng, an ninh; xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa hiện nay./.

PV

Tin cùng chuyên mục