Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh thăm, tặng quà người có công, gia đình chính sách tại huyện Hàm Yên.

Hướng tới Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ 7/5/1954 - 7/5/2024, chiều ngày 17/4, đồng chí Tô Hoàng Linh, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và xã hội tỉnh đã đi thăm, tặng quà các thanh niên xung phong, dân công hỏa tuyến, gia đình chính sách trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ. Cùng đi có đồng chí Ma Phúc Dự, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên.

Tặng quà gia đình Liệt sỹ Nịnh Phi Cơ, thôn Tân Hùng, xã Hùng Đức.

Đồng chí Giám đốc sở Lao động Thương binh và xã hội đã đến thăm và tặng quà gia đình bà Phan Thị Hạ, thôn 3 Việt Thành, xã Tân Thành là dân công hoả tuyến; gia đình Liệt sỹ Nịnh Phi Cơ, thôn Tân Hùng, xã Hùng Đức; gia đình Liệt sỹ Nguyễn Trọng Thưởng, xã Nhân Mục, huyện Hàm Yên.

Tại những nơi đến thăm, các đồng chí lãnh đạo cùng đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống của các gia đình, bày tỏ sự trân trọng, biết ơn đối với những cống hiến, hy sinh to lớn của các chiến sĩ Điện Biên trong cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, góp phần cùng cả nước làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu.

Tặng quà gia đình Liệt sỹ Nguyễn Trọng Thưởng, xã Nhân Mục.

Đồng chí Giám đốc sở Lao động Thương binh và xã hội đã tặng quà cho các gia đình. Đồng thời chúc các gia đình chính sách có nhiều sức khỏe, là chỗ dựa tinh thần để các con, cháu noi theo, kế tục truyền thống cha ông, đóng góp trí tuệ, công sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục