Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm, tặng quà Tết cho các bệnh nhân

Chiều ngày 09/2 (30 tháng Chạp), đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà Tết cho những bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Hàm Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm hỏi, tặng quà Tết cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện.

Tại Trung tâm y tế huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà đã ân cần thăm hỏi động viên tinh thần người bệnh an tâm, phối hợp điều trị cùng đội ngũ y bác sỹ của Trung tâm.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đánh giá cao tinh thần phục vụ của nhân viên y tế đã nhanh chóng cấp cứu kịp thời các ca bệnh khó đem lại sự hài lòng cho người bệnh. Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư huyện ủy Mai Hồng Hà đã trao 50 xuất quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Trung tâ Y tế huyện.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà tặng quà, chúc tết, động viên các bệnh nhân.

Dịp nghỉ Tết Nguyên đán là đợt nghỉ Lễ lớn trong năm với số ngày nghỉ kéo dài, để đảm bảo cho người dân được đón tết bình an, Trung tâm Y tế  huyện Hàm Yên là một trong số những đơn vị không có ngày nghỉ; nhân viên y tế luân phiên thực hiện nhiệm vụ.

Bởi vậy, sự quan tâm động viên kịp thời của các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương đã tiếp thêm động lực, tinh thần để các bệnh nhân vượt qua khó khăn và tập thể cán bộ nhân viên Trung tâm Y tế huyện thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chuyên môn, mang lại sức khỏe cho người dân./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục