Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa chúc tết các đơn vị

Chiều ngày 08/2 (29 tháng Chạp), đồng chí Đỗ Văn Hòa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện đã tới thăm, chúc Tết Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện; Trung tâm Viễn thông 4 huyện Hàm Yên.

 Đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc Tết Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện.

Tại Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện, đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ những người làm báo, các cán bộ văn hóa, thông tin và thể thao của huyện trong năm vừa qua. Đặc biệt trong việc tuyên truyền phát triển kinh tế - xã hội của huyện; tuyên truyền đậm nét công tác xây dựng huyện Nông thôn mới và công tác giải phóng mặt bằng đường cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa cho biết: Công tác xây dựng huyện nông thôn mới; công tác giải phóng mặt bằng cho dự án đường bộ cao tốc Tuyên Quang – Hà Giang đang đảm bảo theo đúng kế hoạch đề ra.

Những kết quả đó một phần là trong công tác tuyên truyền của cả huyện và sự đồng thuận của bà con nhân dân. Đặc biệt là trong công tác tuyên truyền của Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao trong thời gian qua đã đẩy mạnh truyền tải chủ trương của Đảng, Nhà nước tới nhân dân, định hướng dư luận, để bà con đồng thuận vì lợi ích chung của địa phương, đất nước.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Đỗ Văn Hòa đề nghị Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao tiếp tục chú trọng nâng cao chất lượng các loại hình tuyên truyền, đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin, phát triển hơn nữa cổng thông tin điện tử của huyện;

Đồng chí lưu ý: Đơn vị là cơ quan thông tin, truyền tải giúp huyện nắm bắt những sự kiện, tin tức diễn ra hằng ngày, nhất là ở cơ sở, do đó cần tiếp tục đẩy mạnh thông tin, tuyên truyền đầy đủ từ hai phía, cả tích cực cũng như những vướng mắc hoặc thiếu sót, khuyết điểm để kịp thời điều chỉnh.

 Đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện chúc Tết Trung tâm Viễn thông 4 huyện Hàm Yên.

Tại Trung tâm Viễn thông 4, đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ghi nhận những kết quả mà đơn vị đạt được trong năm qua. Nhân dịp tết Nguyên đán năm 2024, đồng chí chúc toàn thể cán bộ nhân viên trung tâm đón tết, vui xuân vui vẻ, an toàn và tiết kiệm. Đồng chí lưu ý lãnh đạo đơn vị phải phân công cán bộ chuyên môn thực hiện nghiêm chế độ trực đảm bảo thông tin liên lạc được thông suốt trong dịp trước, trong và sau tết nguyên đán.

Nhân dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện gửi lời chúc mừng đến tập thể cán bộ, viên chức các đơn vị sẽ luôn vững vàng, làm tốt nhiệm vụ, đón tết vui tươi, thành công và hạnh phúc./.

Xuân Quỳnh - Quang Trường

Tin cùng chuyên mục