Đại biểu HĐND huyện tiếp xúc cử tri xã Nhân Mục

Ngày 18/8 tổ đại biểu HĐND huyện Hàm Yên khoá XX gồm các ông: Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện; Phùng Duy Bảo, Huyện uỷ viên, Giám đốc Trung tâm Y tế huyện đã có buổi tiếp xúc với cử tri xã Nhân Mục sau kỳ họp thứ hai, HĐND huyện Hàm Yên khoá XX, nhiệm kỳ 2021-2026.

Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên Đỗ Đức Chiến tiếp xúc cử tri xã Nhân Mục.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Nhân Mục đã được nghe đại biểu HĐND huyện thông tin một số nội dung về kết quả kỳ họp thứ 2, HĐND huyện Hàm Yên khóa XX.

Trong 06 tháng đầu năm 2021, dịch bệnh Covid 19 diễn biến phức tạp đã tác động, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống, kinh tế, xã hội, song dưới sự lãnh đạo chỉ đạo của Huyện ủy, sự giám sát của HĐND huyện, tinh thần vào cuộc mạnh mẽ của toàn hệ thống chính trị cùng sự nỗ lực phấn đấu của cán bộ, đảng viên và Nhân dân trong huyện, nên tình hình kinh tế - xã hội của huyện tiếp tục được ổn định và phát triển.

Cử tri xã Nhân Mục có ý kiến tại hội nghị.

Sau khi nghe một số kết quả kỳ họp thứ hai, HĐND huyện khóa XX, cử tri xã Nhân Mục bày tỏ niềm phấn khởi về kết quả thành công của kỳ họp. Cũng tại Hội nghị, cử tri xã Nhân Mục nêu 10 ý kiến chủ yếu về một số vấn đề như: Hướng dẫn về thủ tục chi trả cho đối tượng tham gia dân công hoả tuyến; vấn đề thu phí khi cấp thẻ căn cước công dân; vấn đề cấp đất sản xuất lâm nghiệp cho đồng bào di dân tái định cư thuỷ điện Tuyên Quang; vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho diện tích đất sản xuất; vấn đề nâng tải đường điện sinh hoạt của người dân; vấn đề Bảo hiểm Y tế đối với đồng bào dân tộc thiểu số...

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo xã Nhân Mục và đại biểu HĐND huyện đã giải đáp theo thẩm quyền, các ý kiến vượt quá thẩm quyền sẽ được đại biểu HĐND huyện tổng hợp chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền trả lời cử tri trong thời gian sớm nhất./.

Toàn Thắng

Tin cùng chuyên mục