Thị trấn Tân Yên liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2023

Ngày 18/8, thị trấn Tân Yên đã tổ chức Liên hoan văn nghệ quần chúng năm 2023.

Đại biểu và nhân dân theo dõi, cổ vũ cho Liên hoan văn nghệ quần chúng thị trấn Tân Yên.

Trong những năm qua, phong trào văn nghệ quần chúng của thị trấn Tân Yên phát triển mạnh mẽ ở các khu dân cư. Đến nay, hầu hết các tổ dân phố đều có câu lạc bộ dân vũ, tổ, nhóm văn nghệ, với sự tham gia của đông đảo chị em phụ nữ, hội viên nông dân, Hội Cựu chiến binh và Đoàn thanh niên.

Cùng với tham gia biểu diễn tại các sự kiện chính trị của địa phương hay của tổ dân phố, các câu lạc bộ dân vũ, các nhóm tổ văn nghệ ở các tổ dân phố đã thường xuyên tổ chức giao lưu văn nghệ, tạo sân chơi lành mạnh cho Nhân dân sau những ngày làm việc vất vả.

Nhiều tiết mục được dàn dựng công phu.

Liên hoan văn nghệ quần chúng thị trấn Tân Yên năm 2023 có sự tham gia của 9 tổ dân phố với 45 tiết mục, ca ngợi quê hương, đất nước, Đảng quang vinh và Bác Hồ kính yêu được các diễn viên, ca sỹ không chuyên biểu diễn, đã thể hiện tính nghệ thuật cao, mang đậm bản sắc văn hóa của quê hương.

Các tiết mục tham gia Liên hoan được dàn dựng hoành tráng, công phu, thể hiện được sự sáng tạo, tự tin của diễn viên trên sân khấu, làm chủ được nội dung, vận dụng tốt các phương tiện, đạo cụ, trang phục, khẳng định tài năng của hạt nhân văn nghệ quần chúng. Các diễn viên tham gia liên hoan đều phấn khởi, hào hứng trước một sân chơi đầy bổ ích, sôi động góp phần tạo nên sự thành công cho liên hoan.

Các tiết mục với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ kính yêu được các diễn viên quần chúng thể hiện.

Điều đáng ghi nhận, dù chỉ là lực lượng không chuyên, nhưng các diễn viên đã thể hiện hết mình để mang đến cho Liên hoan những tiết mục hay, đặc sắc, lắng đọng lòng người.

Liên hoan văn nghệ quần chúng tại thị trấn Tân Yên đã thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và các đơn vị tham gia đối với phong trào văn nghê quần chúng ở cơ sở, góp phần phát huy các giá trị văn hóa, văn nghệ truyền thống của địa phương, nâng cao mức hưởng thụ văn hóa cho người dân./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục