Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự khai giảng năm học mới tại trường THCS Phù Lưu.

Sáng 5-9, trường THCS Phù Lưu đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 – 2021. Đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tới dự và chia vui cùng thầy trò nhà trường.

Thầy cô đón các em học sinh khối 6 vào trường.

Năm học 2020 – 2021, trường THCS Phù Lưu có 18 lớp với 609 học sinh. Nhà trường phấn đấu trong năm học sẽ tiếp tục thực hiện tốt các Nghị quyết, chủ trương, đường lỗi chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà Nước, thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh theo Điều lệ. Đẩy mạnh ứng dụng Công nghệ thông tin trong công tác giảng dạy, tạo sự hứng thu cho học sinh trong học tập và tiếp thu bài có hiệu quả. Phấn đấu 100% học sinh đạt chuẩn kiến thức, kỹ năng…

Đ/c Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa, chúc mừng thầy trò trường THCS Phù Lưu nhân ngày Khai giảng năm học mới.

Trong không khi vui tươi của ngày tựu trường, đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã tặng quà và hoa, chúc thầy trò nhà trường có một năm học mới đạt kết quả cao.

Lễ khai giảng năm học mới của trường THCS Phù Lưu diễn ra ngắn gọi nhưng vẫn đầy đủ các nội dung, và đảm bảo các điều kiện về phòng chống dịch bệnh Covid – 19, đồng thời tạo được không khí vui tươi, phấn khởi cho các em học sinh, sẵn sàng bước vào năm học mới, năm học 2020 - 2021./.

Xuân Quỳnh

Tin cùng chuyên mục