Điện lực Hàm Yên tri ân khách hàng

Nhằm tri ân khách hàng năm 2020, những ngày qua, Điện lực Hàm Yên đã tổ chức thực hiện tặng 20 xuất quà cho bà con nhân các xã Yên Lâm, Bạch Xa và Minh Dân.

Điện lực Hàm Yên thi công công trình thắp sáng đường quê tại xã Minh Dân.

Tại thôn Ngòi Tèo, xã Minh Dân, Điện lực Hàm Yên đã tổ chức thi công 300m đường điện thắp sáng đường quê cho 99 hộ bà con dân tộc Dao. Đây là hoạt động thiết thực nhằm tri ân khách hàng, đồng thời cũng góp phần không nhỏ trong việc giúp bà con thuận lợi đi lại trong việc giao lưu, phát triển kinh tế, văn hóa xã hội.

Cùng với đó tại xã Bạch Xa, Điện lực Hàm Yên cũng đã tổ chức tặng quà tri ân khách hàng và bằng những hành động cụ thể, thiết thực như sửa chữa lại đường điện và hệ thống điện thắp sáng cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách nhằm đảm bảo an toàn về điện cho bà con trong những ngày giáp Tết.

Tại các hộ gia đình, Điện lực Hàm Yên cũng đã giải đáp những thắc mắc khiếu nại của khách hàng, những hành động nhỏ mang lại ý nghĩa lớn của Điện lực Hàm Yên là một trong những hoạt động quan trọng hướng tới cộng đồng với mong muốn nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, gửi lời tri ân tới các khách hàng đang sử dụng điện trên địa bàn đơn vị quản lý. 

Những ngày cuối năm 2020, để đảm bảo nguồn điện an toàn, ổn định, Điện lực Hàm Yên tiếp tục đầu tư phát triển nguồn và lưới điện đáp ứng nhu cầu tăng trưởng phụ tải, giảm tổn thất điện năng, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.

Mặt khác, đơn vị sẽ tăng cường thực hiện các giải pháp bảo đảm tiến độ, hiệu quả các công trình đầu tư lưới điện, để người dân được hưởng lợi lâu dài, đồng thời, tích cực ứng dụng công nghệ thông tin vào sản xuất kinh doanh, hoàn thiện hệ thống quản trị doanh nghiệp, nâng cao hiệu quả, năng lực quản lý điều hành./.

PV

Tin cùng chuyên mục