Wanda Nara không tha thứ cho Icardi

Bằng dòng trạng thái trên Instagram, Wanda Nara hàm ý không tha thứ sau bê bối ngoại tình của Mauro Icardi.

 

Nara đăng tải bức ảnh chụp bàn tay phải, nhưng không còn đeo nhẫn cưới, lên phần tin của Instagram hôm 18/10 và viết: "Một ngày đẹp trời. Tôi thích tay của mình không đeo nhẫn hơn". Theo Sun Sport, đây là thông điệp của Nara rằng cô sẽ không tha thứ cho Icardi.

Thông điệp cứng rắn của Wanda Nara. Ảnh chụp màn hình

Thông điệp cứng rắn của Wanda Nara. Ảnh chụp màn hình

Trước đó một ngày, Icardi đăng tải lên phần tin của Instagram một tấm ảnh cùng Nara - người vẫn đeo chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc tình tứ và được gắn thẻ tại Milan, nhưng không rõ chụp lúc nào.

Nara, sau khi tố chồng ngoại tình, đã dẫn các con rời Paris đến Milan. Icardi trong khi đó, xin phép nghỉ các buổi tập hôm 17/10 và 18/10 để để trở lại Milano, Italy giải quyết chuyện cá nhân.

HLV Mauricio Pochettino cho biết trung phong Argentina có thể lỡ trận gặp RB Leipzig tại Champions League hôm nay 19/10. Ông nói trong buổi họp báo trước trận: "Icardi, do các vấn đề cá nhân, không thể tập luyện. Đội sẽ phân tích tình hình để xem liệu cậu ấy có thể góp mặt hay không".

Wanda Nara vừa là vợ vừa là người đại diện cho Icardi. Ảnh: Instagram / Wanda Icardi

Wanda Nara vừa là vợ vừa là người đại diện cho Icardi. Ảnh: Instagram / Wanda Icardi

Hôm 16/10, Nara tố chồng ngoại tình với bạn cô - người đẹp China Suarez. "Thêm một gia đình nữa bị ngươi phá hoại chỉ vì một thứ rác rưởi", siêu mẫu Argentina viết trên Instagram. Cô cũng xóa tất cả ảnh chụp với Icardi, đồng thời bỏ theo dõi Icardi trên nền tảng mạng xã hội này.

Bạn cô, nhà báo Argentina chuyên về người nổi tiếng, Ker Weinstein tiết lộ nhiều chi tiết đằng sau cuộc chia ly này. "Nara và Icardi đã ly thân. Thật đáng xấu hổ. Tôi hy vọng họ có thể hàn gắn tình cảm. Có một người phụ nữ thứ ba trong sự việc. Tôi bị sốc khi biết chuyện này", Sun Sport dẫn lời Weinstein.

Người xen vào chuyện gia đình của Nara và Icardi được cho là China Suarez - diễn viên, người mẫu - diên viên 29 tuổi ở Argentina. Nara cũng đã bỏ theo dõi Suarez trên Instagram. Suarez vừa ly thân chồng - diễn viên Benjamin Vicuna. Trước đó, người đẹp này cũng bị cho là người thứ ba khiến Vicuna ly hôn với người mẫu Pampita. Sau khi ly thân Vicuna, Suarez bay tới châu Âu du lịch và được cho là gặp Icardi trong thời gian này.

China Suarez được cho là cặp kè với Icardi trong thời giang sang châu Âu giải khuây sau khi ly thân chồng ở Argentina. Ảnh: Mediotoempo

China Suarez được cho là cặp kè với Icardi trong thời giang sang châu Âu giải khuây sau khi ly thân chồng ở Argentina. Ảnh: Mediotoempo

Wanda Nara, 34 tuổi, là người mẫu kiêm đại diện cầu thủ. Cô từng kết hôn với tiền đạo Maxi Lopez tháng 5/2008. Đến tháng 11/2013, hai người ly hôn. Đến tháng 5/2014, Nara cưới Icardi. Lopez đã nhiều lần tố Icardi là người thứ ba. Lopez cũng từ chối bắt tay Icardi trong đấu giữa Inter và Sampdoria hồi tháng 4/2014. Nara có năm người con, gồm ba con trai với Maxi López và hai con gái - Francesca 6 tuổi và Isabella 5 tuổi - với Icardi.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục