“Trò cưng” của HLV Troussier dính chấn thương ở vòng 9 V-League 2023/2024

Hai cậu học trò của HLV Troussier là Tuấn Anh (HAGL) và Văn Lâm (Bình Định) dính chấn thương ở vòng 9 V-League 2023/2024.

Sau gần 2 tháng tạm nghỉ, V-League 2023/2024 đã trở lại bằng các trận đấu ở vòng 9. Đây là vòng đấu chứng kiến nhiều đội bóng mạnh gây thất vọng, bên cạnh đó cũng có một số ca chấn thương.

Trong trận đấu giữa Hà Tĩnh với HAGL, đội chủ nhà Hà Tĩnh đã chơi pressing tầm cao khiến đội khách gặp khó khăn. Những tiền vệ của HAGL như Minh Vương, Châu Ngọc Quang hay Tuấn Anh không phát huy được hết điểm mạnh của mình.

Trường hợp của Tuấn Anh, tiền vệ này còn dính chấn thương phải rời sân ở giữa hiệp 2. HLV Vũ Tiến Thành phải thay đổi người bất đắc dĩ và ở trận đấu này, đội bóng phố Núi đã thất bại với tỉ số 0-1 trước Hà Tĩnh, qua đó vẫn đứng cuối bảng xếp hạng.

Tuấn Anh không chỉ là quân bài quan trọng của HAGL mà còn là trò cưng của HLV Troussier trên ĐT Việt Nam. Tiền vệ này được ông thầy người Pháp liên tục xếp đá cặp với Thái Sơn.

Ngoài trường hợp của Tuấn Anh dính chấn thương ở vòng 9 V-League 2023/2024, thủ thành Văn Lâm cũng phải rời sân ở phút 35 trong trận đấu giữa SLNA với Bình Định. Văn Lâm dính chấn thương khi rời khung thành để truy cản pha tấn công của SLNA. Sau khi thủ thành của ĐT Việt Nam chấn thương, Bình Định đã để thủng lưới 2 bàn và thua chung cuộc với tỉ số 0-2.

Theo VOV

Tin cùng chuyên mục