Solskjaer: ‘Ngăn Man City vô địch sớm thật thích’

HLV Ole Gunnar Solskjaer hể hả khi ngược dòng trước Aston Villa, qua đó khiến kình địch Man City không thể sớm vô địch Ngoại hạng Anh.

 

"Thật tốt khi không để họ ăn mừng sớm. Ít nhất tôi không phải lái xe về nhà trong đám đông mặc áo xanh", HLV Ole Solskjaer nói với Sky Sports sau khi Man Utd hạ Aston Villa 3-1 hôm 9/5. "Chúng tôi sẽ cố gắng làm điều này chừng nào còn có thể. Chúng tôi có những mục tiêu khác nhưng hứng thú với điều đó".

Thầy trò Solskjaer thắng 20 trận mùa này, gồm 10 lần thắng ngược. Ảnh: Sky.

Thầy trò Solskjaer thắng 20 trận mùa này, gồm 10 lần thắng ngược. Ảnh: Sky.

Man Utd bị Aston Villa dẫn 1-0 từ hiệp một. Nếu kết quả này giữ nguyên, Man City sẽ vô địch sớm ba vòng. Tuy nhiên, thầy trò Solskjaer ghi ba bàn trong hiệp hai để có trận thứ 10 thắng ngược tại Ngoại hạng Anh mùa này. Man Utd còn cơ hội gây áp lực cho Man City nếu thắng Leicester và Liverpool giữa tuần này.

"Chúng tôi luôn vào trận với mục tiêu chiến thắng, bất kể trong hoàn cảnh nào", Solskjaer nhấn mạnh. "Nhưng tôi cũng có thể chắc chắn những cầu thủ chơi trận bán kết Europa League với Roma sẽ không phải cày ải hết số phút còn lại ở Ngoại hạng Anh".

Man Utd hoàn thành mục tiêu vào top 4 mùa này sau chiến thắng trước Aston Villa, nhờ West Ham để thua Everton. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" phải trả giá bằng chấn thương của trung vệ Harry Maguire. Đội trưởng Man Utd lần đầu rời sân giữa trận từ đầu mùa sau pha va chạm Anwar El Ghazi phút 75.

"Chúng tôi hy vọng mọi thứ sẽ ổn với Harry", Solskjaer nói thêm. "Tôi chưa biết tình hình cụ thể. Chúng tôi còn phải kiểm tra cậu ấy. Chấn thương này có thể khiến cậu ấy ngồi ngoài vài tuần hoặc vài tháng. Vết đau dường như nằm ở cẳng chân hoặc bắp chân. Nó xảy ra sau khi cậu ấy tiếp đất và bị trẹo chân. Harry có thể lực rất tốt nhưng chúng tôi không biết mức độ nghiêm trọng lần này".

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục