Kết quả bóng đá hôm nay 28/1: Barca thua sốc, HLV Xavi tuyên bố chia tay

Kết quả bóng đá hôm nay 28/1, Barca nhận trận thua 3-5 trước Villarreal và điều này khiến HLV Xavi tuyên bố sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo kết quả bóng đá hôm nay 28/1, các đội bóng lớn của châu Âu như Real Madrid, Barca, Bayern Munich đều ra sân thi đấu và kết quả họ thu về là rất trái ngược. 

Được thi đấu trên sân nhà Olimpic Lluis Companys để tiếp đón Villarreal, Barca được hy vọng sẽ chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Girona và Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga. 

Tuy nhiên, thầy trò HLV Xavi đã sớm để đối thủ vượt lên dẫn 2-0 khi Gerard Moreno và người cũ Ilias Akhomach ghi liền 2 bàn cho Villarreal. Dù sau đó Barca đã chơi quật khởi để dẫn lại 3-2 nhờ công của Gundogan, Pedri và tình huống phản lưới nhà của Bailly nhưng cuối cùng đội bóng này vẫn thua trận. Gonçalo Guedes, Sørloth và José Luis Morales lần lượt ghi 3 bàn trong những phút cuối, ấn định tỷ số 5-3 cho Villarreal. 

Quá thất vọng sau trận thua này của Barca, HLV Xavi tuyên bố sẽ chia tay đội bóng xứ Catalan sau khi mùa bóng năm nay kết thúc, khép lại 3 mùa giải ông dẫn dắt CLB này. 

Nếu như Barca thua trận thất vọng thì Real Madrid và Bayern Munich đều giành chiến thắng dù rất vất vả. Real Madrid lội ngược dòng thắng Las Palmas 2-1 trong khi Bayern Munich vượt qua Augsburg 3-2 để rút ngắn khoảng cách với Leverkusen xuống còn 2 điểm.

Ở Italia, AC Milan bị Bologna cầm hòa 2-2 với bàn thua ở phút 90+2 còn Juventus cũng để Empoli chia điểm với kết quả 1-1. 

Cũng theo kết quả bóng đá hôm nay 28/1, 2 trận đấu sớm của vòng 1/8 AFCON 2023 đã kết thúc. Angola thắng Namibia 3-0 còn Nigeria nhẹ nhàng hạ Cameroon 2-0 để tiến vào tứ kết. 

Theo VOV

Tin cùng chuyên mục