HLV Solskjaer đòi phạt đền cho Ronaldo

Theo HLV Ole Solskjaer, Man Utd phải được hưởng phạt đền sau tình huống Cristiano Ronaldo ngã ở vòng cấm Young Boys đầu hiệp hai tối 14/9.

Phút 53, từ đường chuyền dài của Bruno Fernandes, Ronaldo thắng Mohamed Aly Camara trong pha tranh bóng, rồi bứt tốc vào cấm địa. Trung vệ của Young Boys đuổi theo, rồi tác động lên tiền đạo Man Utd. Ronaldo ngã xuống và đòi một quả penalty. Nhưng, trọng tài Francois Letexier xua tay cho trận đấu tiếp tục.

"Ronaldo phải được nhận penalty trong tình huống đó. Trọng tài đã mắc sai lầm", HLV Ole Solskjaer nói trong cuộc họp báo sau trận. "Ronaldo bị đối phương dùng tay đẩy sau trong thế đối mặt thủ môn. Nếu cắt còi, trọng tài phải cho chúng tôi penalty và đuổi cầu thủ chủ nhà. Với một trọng tài trẻ, đôi khi bạn phải chấp nhận những quyết định như thế".

Trước pha va chạm với Camara, Ronaldo tung ra hai cú dứt điểm và ghi một bàn. Ảnh: Goal

Trước pha va chạm với Camara, Ronaldo tung ra hai cú dứt điểm và ghi một bàn. Ảnh: Goal

Letexier, 32 tuổi, là một trong những trọng tài trẻ nhất cầm còi Champions League mùa này. Trước khi từ chối Ronaldo, vị vua áo đen người Pháp đuổi Aaron Wan-Bissaka ở phút 35 vì vào bóng thô bạo. Man Utd chơi co cụm sau khi thiếu người, rồi thua ngược ở hiệp hai.

"Chúng tôi thiếu tập trung, phạm sai lầm và bị trừng phạt", Solskajer nói thêm. "Điều này từng xảy ra mùa trước, khi chúng tôi chơi cẩu thả và thua hai bàn ở trận gặp Basaksehir. Chúng tôi biết nhiệm vụ sẽ khó hơn sau thất bại này. Năm ngoái, nhiều người nghĩ chúng tôi sẽ qua vòng bảng khi thắng PSG và Leipzig. Chúng tôi cần 10 hoặc 12 điểm. Chúng tôi phải thắng ba trận sân nhà và một trận sân khách. Đội sẽ tập trung cho hai trận sân nhà tiếp theo".

Man Utd từng thắng PSG và Leipzig trong hai lượt đầu vòng bảng Champions League mùa trước. Nhưng, họ sau đó thắng một, thua ba trong bốn trận còn lại và phải xuống chơi Europa League.

Ở hai trận tiếp theo, Man Utd gặp Villarreal vào 30/9, và Atalanta vào 21/10, đều tại Old Trafford. Họ gặp lại Young Boys ở trận cuối vòng bảng ngày 9/12.

Theo: vnexpress.net

Tin cùng chuyên mục