Hội doanh nghiệp huyện Hàm Yên triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023

Chiều 3/7, Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên tổ chức hội nghị sơ kết công tác hội 6 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 và kết nạp hội viên mới.

Đại biểu dự Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm của Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên.

Đến nay, Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên có tổng số 30 hội viên.Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị, công ty, doanh nghiệp, hợp tác xã trong Hội luôn thực hiện đúng vai trò và nghĩa vụ doanh nghiệp, đóng góp vào sự phát triển chung về kinh tế - chính trị - an sinh xã hội tại huyện Hàm Yên nói riêng và tỉnh Tuyên Quang nói chung.

Nhiều Doanh nghiệp luôn là những đơn vị dẫn đầu trong sản xuất, kinh doanh. Thực hiện các chương trình an sinh xã hội như: Chương trình tặng quả tết nhân ái xuân Quý mão năm 2023; Chương trình Ủng hộ trao quà nhân dịp tết Quỹ Mão năm 2023 cho người khuyết tật và trẻ mồ côi; Ủng hộ người nghèo dân tộc Mông xã Yên Lâm; Ủng hộ Lễ hội Động Tiên chợ quê năm 2023 bằng tiền mặt và thực hiện các trò chơi dân gian; Ủng hộ xây dựng nông thôn mới, ủng hộ chương trình tiếp sức mùa thi THPT năm 2023...

Trong 6 tháng cuối năm, Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên tiếp tục thực hiện tốt các nhiệm vụ theo chức năng của Hội. Tập hợp, xây dựng tổ chức hội ngày càng lớn mạnh cả về quy mô và chất lượng. Nghiên cứu, tổng hợp các ý kiến của các Hội viên để phản ánh, đề đạt với các cơ quan nhà nước về quy hoạch, cơ chế chính sách dối về các lĩnh vực.

Cập nhật liên kết chặt chẽ và cung cấp cho các Hội viên các thông tin về chính sách, pháp luật và các chủ trương của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực doanh nghiệp, tạo điều kiện cho các Hội viên nhất là Doanh nghiệp mới thành lập và gặp nhiều khó khăn để chủ động trong công tác tìm kiếm và phát triển thị trường; cũng như giúp Hội viên tránh được các rủi ro trong sản xuất - kinh doanh.

Đại biểu chúc mừng 2 đơn vị được kết nạp vào Hội doanh nghiệp huyện Hàm Yên.

Tổ chức các chương trình tham quan thực tế, giao lưu học hỏi tại các Doanh nghiệp để giúp truyền thông và chia sẻ kinh nghiệm thực tế tại đơn vị. Định hướng hỗ trợ doanh nghiệp bằng việc liên kết các doanh nghiệp, các đơn vị khác trong và ngoài tỉnh.

Thực hiện các chương trình sinh hoạt, sơ kết, tổng kết giao lưu, các chương trình an sinh xã hội, tạo sự gắn kết của các hội viên trong; Hội vận động các doanh nghiệp ủng hộ sản phẩm, dịch vụ của nhau, nhằm phát triển kinh tế bền vững hơn.

Cũng tại hội nghị sơ kết, Hội Doanh nghiệp tỉnh đã công bố Quyết định kết nạp 02 hội viên mới vào Hội Doanh nghiệp huyện Hàm Yên./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục