Huyện Hàm Yên viếng Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang

Ngày 23/7, Đoàn công tác huyện Hàm Yên do đồng chí Mai Hồng Hà, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên làm trưởng đoàn đã tới dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên và Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ điểm cao 468, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ ( 27/7/1947- 27/7/2022).

Đoàn đại biểu huyện Hàm Yên tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Cùng đi có các đồng chí trong BTV Huyện ủy, BCH Đảng bộ huyện, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện, lãnh đạo một số phòng, ban của huyện.

 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà cùng đại biểu dâng hương các Anh hùng Liệt sỹ tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ tại nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia  huyện Vị Xuyên và Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang. Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà, cùng các thành viên trong đoàn tưởng niệm nhớ tới những năm tháng chiến đấu ác liệt giành từng tấc đất với giặc, những chiến sỹ đã ngã xuống tại Mặt trận Vị Xuyên- Hà Tuyên trong cuộc chiến đấu bảo về biên giới phía Bắc của Tổ Quốc.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên thỉnh chuông cầu nguyện cho các Anh hùng Liệt sỹ tại Đền thờ Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Đoàn đại biểu huyện Hàm Yên tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ tại Đài tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ điểm cao 468, thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang.

Trong không khí trang nghiêm, đoàn Đại biểu huyện Hàm Yên đã dành phút mặc niệm, bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với những công lao to lớn của các thế hệ cha anh đã hiến trọn tuổi thanh xuân, hi sinh vì độc lập dân tộc, tự do của Tổ Quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Các Anh hùng Liệt sỹ mãi là tấm gương sáng cho lý tưởng độc lập và Chủ nghĩa xã hội của dân tộc./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục