Đồng chí Nguyễn Duy Hòa, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, tặng quà người cao tuổi

Nhân dịp kỷ niệm 81 năm Ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 – 6/6/2022), ngày 01/6, đồng chí Nguyễn Duy Hoà, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện đã đến thăm và tặng quà bà Đặng Thị Núng, ở thôn Ngoã và bà Lý Thị Pui, thôn Thài Khao, đây là 2 hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh sống đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Yên Lâm.

 

Đồng chí Nguyễn Duy Hoà, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện thăm và tặng quà bà Đặng Thị Núng, ở thôn Ngoã, xã Yên Lâm (ảnh trên) và bà Lý Thị Pui, thôn Thài Khao, xã Yên Lâm (ảnh dưới).

Tại mỗi điểm đến thăm, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ân cần thăm hỏi, chia sẻ với những khó khăn trong cuộc sống của các cụ, đồng chí chúc các cụ dồi dào sức khỏe, là tấm gương sáng cho các con cháu noi theo.

Đồng chí nhấn mạnh, người cao tuổi là kho báu về tri thức, vốn sống và kinh nghiệm. Đảng bộ, Chính quyền các cấp trên địa bàn huyện luôn trân trọng, quan tâm, chăm lo cho người cao tuổi. Mong muốn, các cụ cùng những người cao tuổi trên địa bàn, với kinh nghiệm và uy tín của mình luôn có những đóng góp trong việc xây dựng tinh thần đoàn kết ở khu dân cư, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị Chính quyền xã Yên Lâm tiếp tục quan tâm hơn nữa đến đời sống người cao tuổi, đặc biệt là những người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, để các cụ sống vui sống khỏe, là chỗ dựa tinh thần cho con cháu và cộng đồng dân cư.

Trân trọng những tình cảm mà đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã dành tặng, đại diện gia đình và các cụ cao tuổi gửi lời cảm ơn, đây sẽ là nguồn động viên rất lớn để các gia đình vượt qua khó khăn, và hứa sẽ tiếp tục nêu cao tinh thần gương mẫu, tích cực vận động người thân trong gia đình, nhân dân địa phương chấp hành tốt các chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, góp sức xây dựng quê hương ngày càng phát triển./.

Thanh Tâm

Tin cùng chuyên mục