Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện uỷ thăm, tặng quà người cao tuổi thị trấn Tân Yên

Nhân kỷ niệm 81 năm Ngày Truyền thống Người cao tuổi Việt Nam (6/6/1941 - 6/6/2022), ngày 30/5, đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy đã đến thăm và tặng quà cho người cao tuổi tại thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm hỏi, tặng quà ông Vũ Trọng Dương, sinh năm 1954, tổ dân phố Tân Kỳ, thị trấn Tân Yên.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Mai Hồng Hà thăm hỏi, tặng quà ông Phạm Văn Khoái, sinh năm 1923, tổ dân phố Tân Quang, thị trấn Tân Yên.

Đồng chí Mai Hồng Hà, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên đã đến thăm, tặng quà cho ông Phạm Văn Khoái, sinh năm 1923, tổ dân phố Tân Quang và ông Vũ Trọng Dương, sinh năm 1954, tổ dân phố Tân Kỳ, thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên.

Tại các gia đình, đồng chí Bí thư Huyện ủy đã trực tiếp tặng quà, động viên và chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe bên gia đình và con cháu. Đồng chí mong muốn các gia đình và chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm hơn nữa chăm lo đời sống vật chất và tinh thần để các cụ có thêm động lực sống vui tươi, khỏe mạnh, luôn là tấm gương sáng trong việc tuyên truyền, vận động con cháu thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng huyện Hàm Yên ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Đây là một việc làm hết sức thiết thực, ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo huyện đối với lớp người cao tuổi. Thông qua những việc làm đó cũng nhằm nhắc nhở các cấp, các ngành và thế hệ trẻ quan tâm chăm sóc, phụng dưỡng, kính trọng người cao tuổi./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục