Đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh uỷ Nguyễn Hồng Trang trao Huy hiệu Đảng tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên

Chiều 25-1, đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 3/2 cho đảng viên 65 năm tuổi đảng tại Đảng bộ thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên. Cùng dự có đồng chí Đỗ Đức Chiến, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện.

Trong dịp 3/2, Đảng bộ thị trấn Tân Yên có 21 đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng, trong đó đảng viên Đỗ Đức Thụ, sinh hoạt tại Chi bộ tổ dân phố Tân Tiến vinh dự được nhận Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Đỗ Đức Thụ.

Trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên Đỗ Đức Thụ và phát biểu, đồng chí Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang gửi lời chúc mừng đồng chí Đỗ Đức Thụ được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng thời nhấn mạnh: Đây là sự ghi nhận, vinh danh đối với những đóng góp, cống hiến của đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng nói chung và Đảng bộ thị trấn Tân Yên và huyện Hàm Yên nói riêng. Đồng chí khẳng định những thành tựu, kết quả mà Đảng bộ, Chính quyền huyện Hàm Yên nói riêng và của tỉnh nói chung đạt được có phần đóng góp không nhỏ của đồng chí Đỗ Đức Thụ.

Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Trang cùng lãnh đạo huyện Hàm Yên và thị trấn Tân Yên chụp ảnh lưu niệm cùng đảng viên lão thành.

Đồng chí mong muốn, đảng viên Đỗ Đức Thụ tiếp tục tham gia ý kiến đóng góp xây dựng tổ chức cơ sở Đảng và hệ thống chính trị, giúp cho Chi bộ, Đảng bộ cơ sở thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị của địa phương; luôn là tấm gương sáng trong tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước..., chung tay góp sức cùng với Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thị trấn Tân Yên, huyện Hàm Yên thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra./.

Tuấn Tú

Tin cùng chuyên mục