Đại hội Chi bộ tổ dân phố Bắc Mục, thị trấn Tân Yên

Ngày 17/3, tại Nhà văn hóa tổ dân phố Bắc Mục, Chi bộ tổ dân phố Bắc Mục thuộc Đảng bộ thị trấn Tân Yên đã long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ XXVI, nhiệm kỳ 2020-2022. Đây là Đại hội Chi bộ điểm của Đảng bộ thị trấn Tân Yên. Tới dự có đồng chí Hà Phúc Phình, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Hàm Yên.

Đ/c Hà Phúc Phình, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy phát biểu chỉ đạo Đại hội.

Đại hội đã được thông qua Dự thảo Báo cáo Chính trị của Chi bộ và Báo cáo Kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020. Các báo cáo đã đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ của nhiệm kỳ qua trong từng lĩnh vực, từng nhiệm vụ cụ thể, tìm ra khuyết điểm còn tồn tại, nguyên nhân, rút ra bài học kinh nghiệm làm cơ sở để đề ra phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp sát hơn với thực tiễn cho việc lãnh đạo, chỉ đạo của Chi ủy Chi bộ trong nhiệm kỳ mới.

Đồng thời xây dựng phương hướng và những giải pháp đột phá, trọng tâm cần tập trung chỉ đạo để đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ của Chi bộ trong thời gian tới.

Sau khi nghe các báo cáo, với tinh thần đổi mới theo hướng thiết thực, hiệu quả, phát huy tinh thần dân chủ đi đôi với giữ vững nguyên tắc, kỷ luật, kỷ cương của Đảng, đảm bảo tăng cường đoàn kết, Đại hội đã tập trung thảo luận, đóng góp những ý kiến vào kết quả cũng như những tồn tại trong quá trình thực hiện Nghị quyết của Chi bộ trong nhiệm kỳ qua, làm rõ hơn những giải pháp trong công tác xây dựng Đảng, lãnh đạo các đoàn thể, chính trị xã hội của tổ dân phố trong nhiệm kỳ tới.

Trong nhiệm kỳ 2017-2020, dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy thị trấn Tân Yên, Chi bộ tổ dân phố Bắc Mục đã lãnh đạo toàn thể đảng viên và nhân dân nỗ lực thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ đề ra tại Nghị quyết Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2017-2020 trên nhiều lĩnh vực như: công tác lãnh đạo chính trị, tư tưởng, công tác chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị, công tác xây dựng chính quyền và các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội, công tác xây dựng Đảng cũng như nâng cao việc “Tiếp tục học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”… Kết quả chi bộ đã hoàn thành 15/15 chỉ tiêu kế hoạch đã đề ra.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Hà Phúc Phình, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy đã đánh giá cao những thành tích mà Chi bộ tổ dân phố Bắc Mục đã đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2020, đồng thời đồng chí đề nghị trong nhiệm kỳ 2020-2022, Chi bộ tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, mở rộng dân chủ, giữ vững danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh, tận dụng tiềm năng lợi thế trong tổ dân phố, đẩy mạnh phát triển sản xuất nông, ngư nghiệp theo hướng sản xuất hàng hóa, tập trung phát triển các ngành tiểu thủ công nghiệp, dịch vụ có lợi thế trên đại bàn. Tiếp tục tham gia thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động Xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh….

Đ/c Bí thư Huyện ủy tặng hoa, chúc mừng thành công Đại hội Chi bộ tổ dân phố Bắc Mục.

Với tinh thần nghiêm túc, dân chủ, trách nhiệm cao, Đại hội đã tiến hành bầu các đồng chí vào Ban Chấp hành Chi bộ khóa mới nhiệm kỳ 2020-2022 và thực hiện bỏ phiếu bầu chức danh Bí thư Chi bộ, Phó bí thư Chi bộ theo đúng quy định và thông qua nội dung Nghị quyết Đại hội, nhiệm kỳ 2020-2022./.

Thanh Tâm - Minh Vương

Tin cùng chuyên mục