Lãnh đạo huyện Hàm Yên thăm, động viên cán bộ tại các điểm thi Tốt nghiệp THPT năm 2023

Ngày 27/6, các đồng chí: Hoàng Thị Xuyến, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Đỗ Văn Hòa, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Hàm Yên đến thăm và động viên cán bộ, giám thị làm nhiệm vụ tại các điểm thi Tốt nghiệp THPT trên địa bàn huyện.

Đồng chí Hoàng Thị Xuyến, Phó Chủ tịch HĐND huyện động viên và tặng quà điểm thi THPT Phù Lưu.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 toàn huyện Hàm Yên có 1.080 thí sinh tham gia dăng ký dự thi. Trong đó điểm thi THPT Hàm Yên có 450 thí sinh, điểm thi THPT Thái Hòa 406 thí sinh, điểm thi THPT Phù Lưu 224 thí sinh với tổng số 48 phòng thi.   

Tại các điểm thi, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm hỏi tình hình chuẩn bị điểm thi từ cơ sở vật chất, số lượng thí sinh, cán bộ giám thị coi thi đến những thuận lợi, khó khăn...

Các đồng chí đánh giá cao công tác chuẩn bị, nhất là các phương án đảm bảo an ninh trật tự và phương án đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống dịch bệnh tại điểm thi.

Đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện động viên và tặng quà điểm thi THPT Thái Hòa.

Đồng chí Đỗ Văn Hòa, Phó Chủ tịch UBND huyện động viên và tặng quà điểm thi THPT Hàm Yên.

Các đồng chí đề nghị các điểm thi quan tâm, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho thí sinh dự thi với tinh thần thoải mái nhất, chú trọng công tác phòng, chống gian lận trong thi cử, quan tâm hỗ trợ các thí sinh có hoàn cảnh khó khăn, thí sinh ở xa điểm thi; kịp thời ứng phó khi thời tiết diễn biến phức tạp, không để ảnh hưởng đến chất lượng kỳ thi, đảm bảo Kỳ thi THPT năm 2023 trên địa bàn huyện diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt hiệu quả cao./.

Ngọc Trinh

Tin cùng chuyên mục