Tân HLV Hà Nội FC nhận định trận ĐT Việt Nam - ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2023

Tân HLV Iwamasa Daiki của Hà Nội FC bày tỏ sự háo hức và đưa ra nhận định về trận ĐT Việt Nam gặp ĐT Nhật Bản tại Asian Cup 2023.

HLV Iwamasa Daiki chính thức ra mắt Hà Nội FC đúng lúc ĐT Việt Nam chuẩn bị đối đầu với ĐT Nhật Bản trong ngày ra quân tại Asian Cup 2023. Khi nhận được câu hỏi về trận đấu giữa hai đội tuyển ở sân chơi châu lục, HLV Iwamasa Daiki đưa ra góc nhìn sâu sắc và bày tỏ sự háo hức của bản thân.

“Tôi rất quan tâm tới trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản. ĐT Nhật Bản hiện tại mạnh trên cả đấu trường thế giới, các cầu thủ có chuyên môn rất tốt. ĐT Việt Nam và ĐT Nhật Bản có sự chênh lệch về trình độ. Tôi đã theo dõi hai đội đối đầu nhau trong những năm gần đây, có những trận ĐT Việt Nam thi đấu rất tốt khi gặp ĐT Nhật Bản.

Ở trận đấu này, với tư cách là một HLV, tôi sẽ theo dõi trận đấu này diễn ra thế nào. Bóng đá Nhật Bản đang được hưởng thành quả với quá trình xây dựng dài hạn. Tôi rất muốn xem bóng đá Việt Nam đang xây dựng phát triển ngắn hạn sẽ đạt hiệu quả ra sao” – HLV Iwamasa Daiki bày tỏ.

 

Nói về quyết định tới Việt Nam dẫn dắt Hà Nội FC, nhà cầm quân người Nhật Bản chia sẻ: “Khi trở thành tân HLV của đội bóng giàu thành tích như Hà Nội FC, tôi cảm thấy rất vinh hạnh. Tôi tin rằng Hà Nội FC sẽ tiếp tục phát triển và tôi sẽ đóng góp vào điều đó.

Trong bóng đá, chúng ta luôn có kế hoạch ngắn và dài hạn. Với Hà Nội FC, tôi đặt mục tiêu ngắn là giành các chiến thắng, về lâu dài tôi muốn cùng đội bóng có hướng phát triển tốt nhất. Tôi thích thứ bóng đá áp đặt đối phương.

Trong tương lai gần, thông qua các buổi tập, tôi muốn theo dõi các cầu thủ để phát huy tối đa năng lực của từng cầu thủ. Tôi đã theo dõi Hà Nội FC thi đấu tại Cúp C1 châu Á và nắm khá nhiều thông tin trước khi gia nhập đội bóng. Tôi có gặp áp lực ở đội bóng mới nhưng đó là điều bình thường khi gắn bó với bóng đá”.

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ gặp ĐT Nhật Bản ở Asian Cup 2023 lúc 18h30 ngày 14/1. Trong khi đó, HLV Iwamasa Daiki sẽ cùng Hà Nội FC hướng đến giải giao hữu tứ hùng diễn ra từ ngày 22/1 đến 28/1 với các đối thủ CLB CAHN, Daejeon Citizen và Bali United.

Theo VOV

Tin cùng chuyên mục